Review các sản phẩm mới dùng khi về Việt Nam

Nếu hỏi mình cảm giác của mình như nào sau khi bước ra khỏi sân bay Nội Bài thì chỉ gói gọn trong 1 từ: NÓNG. Dù ngày hôm đó được coi là ngày…mát ở Hà Nội!

Và hơn hết, cái cảm giác chưa kịp bôi kem chống nắng mà phải đi dưới nắng, cảm thấy xót da vô cùng. Vậy nên để mở đầu cho bài post này, mình sẽ review về 2 sản phẩm kem chống nắng.

IMG_1022.JPG

  1. Missha Safe Block Sebum Zero Sun Spf 50+/PA+++

Theo mình được biết thì dạo gần đây Missha có thay đổi vỏ của toàn bộ các dòng kem chống nắng. Đây là kem chống nắng vật lý (thành phần Zinc Oxide  và titanium dioxide) Ưu điểm của kem chống nắng này là chỉ số spf cao, texture khá mỏng, mùi hương nhẹ không đáng kể, không dày như kem chống nắng Missha vàng mình đã từng dùng qua. Khi bôi lên da thì thấm nhanh, không để lại vệt trắng quá kinh khủng, làm da sáng nhẹ lên nửa tone. Sản phẩm hứa hẹn kiềm dầu cho da nhờn. Theo cảm nhận của mình thì khi mới bôi da thì cảm giác không hoàn toàn khô ráo, vẫn hơi ẩm nhẹ 1 chút và hơi…dính. Vậy nên cái tên Sebum Zero không đúng với ẻm cho lắm. Mặt vẫn hơi bóng dầu khi dùng ẻm, tuy nhiên, nằm ở mức chấp nhận được. Không đến nỗi loang lổ trên mặt thành từng vệt.

2. Missha all around safe block total moisture sun gel (SPF 50+/PA+++)

Kem chống nắng cho body (thực ra dùng được cho cả mặt) có tác dụng dưỡng ẩm như đúng tên gọi. Lúc đầu mình hơi lo lắng vì sản phẩm có thể gây nhờn dính. Nhưng không, sau tầm 3′ bôi thì ko cảm thấy nhờn dính nữa rồi. Lúc đầu bôi thì thấy hơi dính 1 chút. Tuy nhiên, đây là kem chống nắng hóa học và cũng không waterproof nên cần bôi lại mỗi 2 tiếng. Với giá 320k cho 200ml thì không quá đắt. Vòi pump khá tiện dụng, tuy nhiên khi mang đi du lịch lai là 1 điểm trừ. Mình dùng em này trong khi đi biển và nguyên 1 tuần đi Taipei nắng chói chang thì cũng không bị đen đi. trộm vía.

Cả 2 sản phẩm đều được mua tại Hanbikoreabeauty (insta và fb) nha các bạn

3. Corsx AHA/BHA toner

Nằm trong list những sản phẩm phải thử khi về VN, mình đã phóng đi mua ẻm nó ngay lập tức. Nồng độ BHA và BHA trong toner này chỉ có 0,1% (mỗi cái) thôi nên nếu bạn nào sợ da bị châm chích thì đừng lo. Thành phần chủ chốt của toner này là Salix Alba bark water (1 cây thuộc họ nhà liễu) và Apple fruit water. Salix Alba có chứa salicylic acid có tác dụng exfoliate 1 cách nhẹ nhàng, kháng viêm và giảm mẩn đỏ trên da nhờ có cả apple fruit water. Tóm lại, mình thấy toner này đã “được” ở 1 chỗ là không có cồn và làm đúng chức năng là làm sạch và cân bằng độ pH cho da. Toner hầu như không mùi, chỉ có hơi thoang thoảng giống như mùi của BHA thôi. Tuy nhiên, khi dùng với máy Hada crie thì mình không thích lắm, vì dù xịt rất nhiều nhưng khi đưa miếng bông quanh mặt không cảm thấy trơn mà phải dùng lực khá nhiều để di chuyển bông.

Vì chỉ là toner, mình CHƯA thấy tác dụng rõ rệt trong việc ngăn ngừa mụn đầu trắng và đầu đen như hãng quảng cáo. Tuy nhiên với mức giá 255k cho toner thì mình thấy cũng đáng để thử.

Địa chỉ mua: Sammi Shop

4. Whamisa Organic Flowers Cleansing Oil

Về brand Whamisa mình sẽ nói cụ thể trong 1 post khác cùng với những sản phẩm của hãng mà mình đã dùng. Ở trong post này mình chỉ muốn đơn thuần review về sản phẩm cleansing oil nè thui. Nằm ở mức giá mid-end (tầm 700k cho 150ml sản phẩm), mình expect rất nhiều ở sản phẩm này. Và tất nhiên không hề thất vọng. Base là Hazel Seed oil và Olive fruit oil. Thành phần không có parabens, mineral oil với 100% thành phần tự nhiên và 59,4% là organic. Điều mình thích ở sản phẩm là chất dầu khá lỏng, mùi hương tự nhiên chứ không kiểu toàn mùi fragrance và đặc biệt là tẩy sạch cả waterproof eyeliner và mascara. Chất dầu khi massage trên mặt cực kì dễ chịu, tạo bọt vừa phải khi nhũ hóa và rửa xong không hề có cảm giác “kin kít” sạch bong.

Tuy nhiên, điều mình không thích nhất là, dù packaging rất đẹp, nhưng vòi vặn lại không chắc chắn và dễ bị lỏng. Đó là lý do mà mới dùng được 1 tuần, mình bị đổ nguyên cả chai ra valy. Tiếc đứt ruột. Vậy nên các  bạn nhớ kiểm tra vặn lại thật chặt trước khi di chuyển em nó đi nơi khác nha.

Hẹn gặp các bạn trong các bài viết tiếp theo nha 🙂

____________________________________________________________________________

2 thoughts on “Review các sản phẩm mới dùng khi về Việt Nam

Leave a Reply

