Current lipbalms review – Review những loại lipbalm dùng gần đây

Mình nói luôn, trong 3 loại này, mình chẳng recommend loại nào cả 😦

IMG_0959.JPG

1. Bioderma Moisturising stick
Đây là thỏi…thứ 3 của mình rồi. Không phải vì thích lắm đâu mà vì hồi đó mua 1 pack 3 thỏi có 4 eur à. Son dưỡng này không màu, không mùi và dùng hao cực kì nhanh. Mình thấy dưỡng ẩm cho môi cũng nằm ở mức…được thôi chứ không có gì xuất sắc hay ấn tượng. Khi bôi lên thì môi không bị bóng lồng lộn đâu. Thành phần đứng đầu bảng mineral oil nên cũng là 1 điểm trừ vì đây là 1 thành phần được cho là cần tránh trong lipbalm. Vì cũng giống như petrolatum, mineral oil tạo ra 1 lớp màng bóng trên môi, tạo cảm giác là môi được dưỡng ẩm nhưng thực chất không phải như vậy.
2. Kiehl’s Lipbalm (Mango):
Thành phần đứng đầu bảng lại là…petrolatum. Đó là lý do vì sao mà chỉ cần 1 lượng nhỏ khi bôi lên môi nó sẽ như trát cả thìa dầu ăn lên. Khi dùng em này mình thấy chẳng khác gì lipbalm dạng hũ của Vaseline mà giá rẻ bằng 1/6. Vậy nên không cần phí tiền vào Kiehl’s đâu nhé. Chính vì hiệu ứng tức thì bởi lớp màng bóng nên chỉ lúc sau là môi lại khô lại. Và nhất là sau khi đó sẽ khá khó để đánh son đè lên trên.
3. Maybelline Baby Lips (Limited Edition Holiday Spice):
Son dưỡng có màu thuộc dòng Baby Lips khá nổi của Maybelline. Ngoài có 1 màu kiểu nâu cafe nhạt ra thì còn có chút lấp lánh nữa thế nên mình không thích cho lắm. Thành phần cũng có petrolatum nhưng nằm ở vị trí thứ 4 hay 5 gì đó. Khá năng dưỡng ẩm cho môi nằm ở mức bình thường, không có gì đặc sắc. Không giống như kiehl’s, sản phẩm không tạo 1 lớp màng quá bóng trên môi. Khả năng dưỡng ẩm cho môi nằm ở mức…bình thường.
Review mỏng vậy thui. Túm lại, mình chẳng recommend em nào cả. Nhưng nếu cực chẳng đã, mình sẽ vote Bioderma là được nhất trong số 3 em này!
Leave a Reply

