New cleansing products – review các sản phẩm làm sạch mới mua (Clinique, Philosophy & The Body Shop)

Từ khoảng 2 năm trở lại đây mình luôn giữ thói quen double cleansing hàng ngày. 1 phần vì muốn đảm bảo da sạch sẽ, 1 phần vì ngày nào cũng dùng kem chống nắng. Nên đã dùng thì phải tẩy trang thôi. Trong đợt này, ngoài thay đổi cả 1 dưỡng da rountine thì các sản phẩm làm sạch da cũng được thay đổi.

IMG_0841

1.Clinique Take The Day off cleansing balm – 32$ 125ml

Sau 12 loại dầu tẩy trang đã dùng qua, để đổi gió thì mình quyết định dùng thử em này. Riêng các sản phẩm của Clinique thì mua ở Mỹ là rẻ nhất rồi. Cách dùng cleansing balm cũng giống như cleaning oil. Lấy 1 lượng vừa đủ massage lên da mặt khô, dùng nước nhũ hóa rồi massage tiếp và rửa sạch đi. Mình ghét sản phẩm này ở chỗ không có que lấy balm ra, với cái giá 32$. Sản phẩm này được rate rất rất cao ở mọi nơi. Mấy lần đầu dùng mình hơi…thất vọng vì quen với dạng dầu cảm giác massage trên mặt rất…đã. Còn dạng balm mình phải lấy khá nhiều mà vẫn không cảm giác đủ, nhất là khi balm này cực kì đặc… Có lẽ vì thế mà mới dùng được khoảng 3 tuần mà cái hộp của mình vơi đi kha khá rồi.

Sản phẩm không mùi, không parabens, không mineral oil và được claim là phù hợp cho cả da nhạy cảm. Mình đồng ý. Makeup mắt dù đậm dù waterproof cũng chỉ cần massage nhẹ nhàng là đi hết. Điều mình không thích nhất chỉ là dùng hơi…tốn. Rửa xong da không bị căng kít hoặc khô. Nói chung là ưng, ngoại trừ giá=)) Mình mới order 1 loại cleansing balm khác rẻ bằng 1 nửa, để dùng rồi so sánh nhé!

2. Clinique take the day off makeup remover

Sẵn tiện đây review em này cùng họ hàng luôn. Đây là nước tẩy trang cho mắt môi (lại cũng) vô cùng nổi tiếng của hãng. Trời ơi chỉ cần 1 lần quẹt thôi là dù màu mắt có đậm mấy cũng đi sạch sẽ. Hiệu quả tẩy trang cho mắt và môi phải nói quá tuyệt zời ông mặt trời. Điểm trừ chắc có lẽ giá hơi đắt 1 xíu. Sản phẩm không mùi và cũng không gây cay mắt luôn.

3. Philosophy Purity Made simple cleanser

Mình vợt được em này giá chỉ 15$ vào hôm black friday sale tại sephora. Mua ngay không cần nghĩ. Hãng nói sản phẩm này là one – step cleanser – nghĩa là vừa có thể tẩy trang, vừa có thể dùng như sữa rửa mặt. Mình thì vẫn luôn double cleanse nên chưa thử nếu chỉ dùng 1 mình sản phẩm này thì mặt có sạch hoàn toàn không. Tuy nhiên, mình cực kì thích sữa rửa mặt này ở những điểm là: rửa sạch mà không gây khô da, dạng kem sữa dùng với foreo rất thích, mùi nhẹ (không phải mùi thơm fragrance) và không tạo bọt.  Với sữa rửa mặt nói chung mình không có yêu cầu gì cao sang cả. Brand xịn, giá bình dân chất lượng quá tốt. Hối hận vì không mua 2 chai 😦

4. The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask

Mình nghĩ không nơi nào bán cái nè có thể rẻ hơn được ở sân bay Frankfurt với cái giá là 15 eur (ở fin giá là 30e). Lần tới đi lại Frankfurt mình mua 3 lọ dùng cho đã. Dòng mặt  nạ superfood có 5 loại nhưng mình chỉ mới dùng thử em này và em gạo sâm thôi. Thành phần chính: than tre, lá trà xanh và tinh dầu trà. Tác dụng của mặt nạ than đất sét là làm thanh lọc da, hút dầu thừa và giúp da trở nên glow hơn. Cảm giác khi dùng em này là…phê. Bôi lên man mát, mùi cực kì relaxing và rửa đi thì phê không kém. Cảm giác da sạch đến từng lỗ chân lông. Mặt nạ không mịn như Kiehls mà lợn cợn giống như than đất sét.

Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm này, theo mình đó là việc hút dầu khá mạnh khiến cho lúc đầu mới bôi da có thể hơi bị châm chích – nhất là với những ai da khô, da mỏng và da nhạy cảm. Đây là điều nên cân nhắc nếu da bạn như vậy. Ngoài ra, mặt nạ khô khá nhanh nên khi bôi phải dùng nhanh tay và dùng thì hao khá là nhanh.

Chốt lại là, mình vẫn dùng song song cả Kiehls và cả em này. Vì xét cho cùng, em này khá là mạnh nên dùng chỉ 1 tuần 1 lần, kiehls có thể dùng thường xuyên hơn. Nhưng để nói về thích thì trái tim em xin được dành cho The Body Shop Himalayan Charcoal.

Với mình thì làm sạch da mặt là bước quan trọng nhất vì chỉ khi da sạch thì các dưỡng chất sau này mới được hấp thụ tối đa. Và cũng chỉ khi da sạch thì mới ngăn ngữa được sự hình thành của mụn, lỗ chân lông to hay mụn đầu đen. Vậy nên, 1 chu trình rửa mặt hoàn hảo với mình là tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy da chết 1 lần 1 tuần và đắp mặt nạ làm sạch (2-3 lần/ tuần).

Chúc các bạn luôn có 1 làn da sạch và khỏe nhé 🙂

 

3 thoughts on “New cleansing products – review các sản phẩm làm sạch mới mua (Clinique, Philosophy & The Body Shop)

      1. Mắt và môi thì chị nghĩ không sạch hết được, mặt thì ok đấy, vì da chị nhạy cảm, mà tẩy trang ko sạch là hôm sau lên mụn li ti ngay lập tức, kinh dị lắm =.=

Leave a Reply

