April new Makeup products – Sản phẩm makeup mới tháng 4

Post này không có mục đích đi vào review chính mà chỉ dạo qua những đồ makeup mà mình mới mua và dùng trong tháng 4 thôi.

IMG_0822.JPG

1. Too Faced Born This Way Foundation (Ivory): sau màn thất vọng với kem nền của Tarte thì mình quyết định thử kem nền mới. Mình dùng liên tục kể từ ngày mua em nó về. Che phủ ở mức trung bình thôi, không bị xuống tone sau nhiều tiếng, kiềm dầu tốt, đánh lên mặt không cảm thấy bí bức và có thể build nhiều lớp. Có cả Coconut Water và hyaluronic acid trong thành phần nên giúp da duy trì độ ẩm. Quá đủ cho 1 kem nền tốt. Vote 4/5, trừ 1 điểm vì độ che phủ và vì khó mua ở châu Âu.

2.The SAEM perfection tip concealer: ai ai cũng khen nó quá nên mình cũng đành đu theo trào lưu. Và quả không như lời đồn. Chất kem mịn, tán dễ dàng, không bị đọng lại vào các nếp nhăn, lâu trôi. Có điều che mụn thì không được, che vết thâm vết đỏ thì okie. Với cái giá siêu rẻ (4 EUR) thì không còn gì để chê rồi. Rate 5/5

3. Real Techniques miracle sponge: cả thế giới dùng rồi mà giờ mình mới dùng. Ghét cái mỗi lần dùng phải đi làm ẩm rồi lại để cho khô thôi. Chứ còn tán kem nền thì thích, không để lại vệt như cọ, giúp mình có 1 lớp nền mỏng, glowy. Tuy nhiên mình cảm giác dùng sponge sẽ làm giảm độ che phủ của foundation đi.

4. Rimmel Stay Matte Long Lasting Powder: Lại 1 sản phẩm drugstore huyền thoại mà giờ mình mới dùng.Ưu điểm là kiềm dầu tốt, giá quá hợp lý tuy nhiên cảm giác không được tự nhiên mà hơi dày mặt. Vote 3.5/5

5. BECCA Blush Palette: Thật ra cái này thì không phải mới mua nhưng mà là phấn má mình dùng nhiều nhất. Palette có 3 màu hồng nhạt, cam hơi đất và hồng hơi coral. Phấn Becca thì ôi thôi siêu mịn, siêu pigmented và bám siêu lâu. Tuy nhiên mỗi lần dùng phải cẩn thận vì chỉ cần quẹt chổi nhẹ thôi là đánh có khi cũng hơi đậm rồi (vì quá pigmented mà). Dùng Becca xong qua các loại phấn má drugstore thấy không thể bằng được.

 

 

Leave a Reply

