Review Missha Tension Perfect Cover – Frida Kahlo Edition

Xin chào các bạn,

Cách đây không lâu mình đã review về em Missha Tension Natural Cover (Tone 21) và trong bài đó mình cũng có nói mình sẽ thử tiếp Perfect Cover vì lần đó hết hàng nên mình không mua được. Và ngay khi nhìn thấy sản phẩm này được sale ở trên cosmetic-love.com mình đã không ngần ngại mà mua ngay lập tức. Một phần vì đây đúng tone 21 Perfect Cover mình muốn thử, 1 phần vì đây là limited edition lấy ý tưởng từ Frida Kahlo – một họa sĩ người Mexico. Khi google tên bà các bạn cũng sẽ thấy các tác phẩm sơn chân dung cũng đều có liên quan đến hoa.

Mình thích màu mè hoa lá, nên mình thích edition này 🙂

Capture
Frida Kahlo Edition (tương đương với 4 dòng tension Natural cover, Tone Up, Intense Moisture và Perfect Cover) – From cosmetic-love.com

Cảm giác khi sờ vào em nó là thấy…sướng tay. Packaging được trau chuốt từ hộp giấy bên ngoài  cho đến case và cả bông mút đi kèm.

Capture1.JPG
Missha Tension Perfect Cover Frida Kahlo Edition

Như các bạn đã thấy thì bông mút cũng được làm cho tông xuyệt tông luôn

IMG_0045

IMG_0046.JPG
Khi so sánh với case dòng Original thì Frida Kahlo to hơn 1 chút

Rồi vào phần chính nhé!!! Giới thiệu chung về tension cũng như so sánh với cushion mình đã viết trong bài review em Natural Cover rồi. Mọi người vào đây đọc lại nhé!

Mình đã quá háo hức nên bóc ra dùng thử luôn.Do đã có kinh nghiệm với natural cover, mình dùng luôn cả phấn phủ và primer. Phải nói đúng như tên của em nó, che phủ hoàn hảo luôn. Phải nói là mình thực sự thực sự rất bất ngờ. Và dù có độ che phủ cao, khi dùng lên mặt vẫn có độ bóng khỏe nhẹ, rất glowy. Nếu như lớp nền của natural cover đánh lên hơi dính  thì Perfect Cover ráo hơn và đỡ dính hơn 1 chút. Không hiểu mũi mình có vấn đề hay không nhưng mùi của em này đỡ nồng hơn 1 xíu.

Để đánh giá độ che phủ của em này ở mức điểm 10, thì mình sẽ cho 8.5. Che được hầu hết các vết thâm mụn, mụn đỏ hay vết sẹo lõm. Mình đã thử đánh 1 nửa mặt với Perfect Cover, 1 nửa với Natural Cover thì thấy 2 tone màu 21 là giống nhau nhưng độ che phủ thì Perfect Cover phải gấp 2 lần so với Natural. Ngoài ra Perfect Cover cho 1 lớp nền bền màu và lâu xuống tone hơn.

IMG_0047.JPG
Lớp phấn nền nằm dưới “tấm lưới” kia

Và đương nhiên, mình vẫn khuyên mọi người dùng primer và phủ phấn để lớp nền ráo, kiềm dầu và bền hơn. Vì tension này mình cảm thấy có 1 độ dưỡng ẩm khá cao, dù là perfect cover.

Về chọn tông màu phù hợp cho da. Dòng perfect cover cũng có 3 tone 13,21 và 23. Tuy nhiên mình khuyên thành thậ các bạn đừng ham hố với tone sáng nhất 13. Ngay cả các bạn Hàn da trắng như vậy cũng chỉ dùng đến tone 21. Mình dùng NC15 (Studio Fix Fluid của MAC – là màu sáng nhất) đến khi đánh tone 21 vẫn thấy hơi sáng 1 chút mà. Tất nhiên là khi chọn kem nền thì nên sáng hơn xíu so với da để khi nó bị oxy hóa thì còn tiệp vào màu da của mình.

IMG_0080
Swatch tone 21 trên tay mình (natural light và không chỉnh sửa nhé)

Thay cho lời kết thì mình thực sự rất ưng Missha Tension Perfect Cover vì độ che phủ cao, lớp nền dù không hẳn là matte nhưng bù lại được cái rất glowy, căng bóng. Bên cạnh đó tension này cũng lâu xuống tone hơn, lớp nền bền trong khoảng 6 tiếng (có dùng primer và phủ phấn).

Hy vọng bài review này đã phần nào giúp các bạn trong việc lựa chọn tension nhé. Theo mình rất đáng để thử đó 😉

5 thoughts on “Review Missha Tension Perfect Cover – Frida Kahlo Edition

  1. Pingback: Review Missha Tension Pact Natural Cover (No.21) – Suximi's Corner

  2. Mình cũng mới dùng thử em này, em này khi lên mình matte luôn ko bị đổ dầu sau 6h va cũng ko bị xuống tone, mỗi tội trắng hồng quá so vs da cổ của mình TvT mặc dù chị chủ shop bảo em này yellow tone

Leave a Reply

