Review các sản phẩm Kiehl’s

Mình biết đến Kiehl’s khá là tình cờ. Trong 1 lần transit ở sân bay Istanbul vào tháng 3/2016 thì mình  thấy và nổi hứng mua thử. Trước đó thì có xem qua review của mấy blogger thôi. 3 sản phẩm đầu tiên mình mua của Kiehl’s là mặt nạ rare earth deep pore cleansing mask, midnight recovery concentrate và midnight recovery eye. Tất cả đều được pick khá randomly. Trải qua 1 năm, số sản phẩm của Kiehls mình có cơ hội được dùng cũng tăng lên. Vậy nên mình quyết định viết 1 bài dài thật dài review về tất cả những sản phẩm mình đã dùng qua, hy vọng ít nhiều sẽ giúp ích được cho các bạn có ý định mua sản phẩm nào đó của hãng

despite-the-forecastlive-like-its

Những gì mình biết về Kiehl’s

Tất nhiên không thể kể đến việc suốt ngày bị con bạn thân (thân ai nấy lo) lải nhải về Kiehl’s. Khổ ghê, học marketing cuối cùng xong vẫn bị dụ. Theo mình mức giá của Kiehl’s nằm ở khoảng mid-end. Không quá rẻ như Nivea, Garnier…nhưng cũng không quá đắt như Lancome, Estee Lauder, Dior hay Chanel. Tuy nhiên nó đắt hơn 1 xíu so với The Body Shop. Thế nên giá nó lơ lửng lưng chừng. Anw, xét chung thì mình thấy nó vẫn khá là đắt. Chính vì vậy mà mình nghĩ khi bỏ tiền mua thì bạn chắc chắn sẽ phải tìm hiểu rất kĩ vì nếu chẳng may không hợp thì đau ví lắm.

Điều mình thấy Kiehl’s có điểm khá hay là rất hào phóng cho khách hàng tester. Vậy nên cách nhanh nhất để biết mình hợp sản phẩm nào không đó là ra store xin tester. Với các loại mặt nạ, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, sữa rửa mặt, toner.. dùng tester là bạn sẽ biết ngay là mình có thích sản phẩm đó không. Với serum hay kem mắt thì cần dùng lâu hơn mới thấy được hiệu quả.

Bên cạnh đó, là 1 hãng chỉ chuyên về các sản phẩm dưỡng da nên dòng và loại sản phầm phải nói là cực kì đa dạng. Các bạn có thể tìm thấy đủ sản phẩm cho da dầu, da thường hay da khô. Hoặc từ bước căn bản tẩy trang cho tới mặt nạ rồi serum đặc trị vấn đề cho da. Từ cho da trẻ cho đến da sắp lão hóa:)) Đây là 1 điểm mình thấy khá hay vì ai cũng có thể sẽ tìm được 1 sản phẩm thích hợp cho mình. Và thậm chí có cả cho phái nam nữa. Mình có người yêu cũng sẽ đè ra bắt dùng. À đấy, còn có cả Mom & baby nữa. Skincare cho cả nhà luôn. Tuy nhiên bạn cần biết da mình thuộc loại da gì để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp, không lại đổ tại sản phẩm không hiệu quả hehe.

Mình nhận thấy hãng có 2 dòng sản phẩm điển hình, 1 là bình thường (với sữa rửa mặt, toner, mask,..) và 2 là “dermatologist solution”. Theo mình hiểu thì “dermatologist solution” được phát triển bởi các bác sĩ da liễu và các sản phẩm này sẽ đi vào giải quyết những vấn đề cụ thể cho da ví dụ như nám, tàn nhang, mụn, săn chắc cơ mặt, thu nhỏ lỗ chân lông,… Các sản phẩm thuộc dòng này các bạn có thể tìm thấy ở đây.

Nếu với giá như vậy thì nên đầu tư hay không? Quan điểm của mình là sữa rửa mặt hay toner thì dùng mấy hãng bình dân là okie. Còn từ serum, mặt nạ hay kem dưỡng thì nên đầu tư dùng loại tốt 1 chút. Vì những sản phẩm đó có thể dùng trong 1 khoảng thời gian khá dài, từ 4 đến 6 tháng. Nên nếu chia ra thì cũng không tốn lắm, mà lại chất lượng. Ví dụ như 1 chai midnight concentrate có giá khoảng hơn 1 .5tr nhưng dùng được trong 8 tháng thì mình thấy đó là 1 khoản đầu tư hợp lý 🙂

Tuy nhiên thì, cũng như các hãng khác thôi, chắc chắn sẽ có sản phẩm tốt và sản phẩm không tốt lắm. Tuy nhiên da mỗi người mỗi khác, môi trg sống cũng khác nhau nên hãy coi mọi review là nguồn tham khảo thôi nha. Hãy trực tiếp dùng để biết bạn hợp với sản phẩm hay không. Còn sau đây là list 16 sản phẩm của Kiehl’s mình đã dùng qua. Nghe có vẻ nhiều=))

  1. Ultra Light Daily UV Defense (spf 50, PA++++)

Image result for Ultra Light Daily UV Defense

Là dạng kem chống nắng vật lý có chỉ số chống nắng khá là cao. Điểm mình thích nhất đó chất kem khá đặc, trắng, không mùi và ngấm vào da cực kì nhanh. Mình nghĩ da dầu và da nhạy cảm dùng em này sẽ khá hợp. Kem chống nắng khi bôi xong ngay lập tức để lại 1 bề mặt khô ráo, không nhờn, không làm mặt trắng bật lên 2,3 tone như vài loại kem chống nắng của Hàn. Có lẽ vì tất cả những lý do đó mà giá của nó hơi cao. Mình sẽ không mua lại vì mình không cần đầu tư nhiều như vậy vào 1 lọ kem chống nắng=)) Anw, budget dư dả thì cứ mua vì sẽ không phải hối hận đâu

  1. Rare earth deep pore daily facial cleanser

Image result for Rare earth deep pore cleanser

Anh em cùng với mặt nạ đất sét đây rồi. mặt nạ có màu y hệt với mặt nạ đất sét, tuy nhiên không mịn bằng mà có rất ít những hạt nhỏ nhỏ. Điều mình sợ nhất đó là sau khi rửa xong mặt sẽ kiểu khô kin kít – nếu chỉ nhìn vào texture của em nó. Nhưng mà không, kì lạ thay, rửa xong mặt cảm giác rất “sạch”, thông thoáng mà lại không hề khô da. Mình nghĩ đây là 1 loại sữa rửa mặt vô cùng tuyệt vời cho da dầu và mụn, nhất là môi trường nóng ẩm ở VN nữa. Dù trên mặt có mụn nhưng rửa cũng ko hề cảm thấy xót hay bị tổn thương. Tuy nhiên, một điểm đáng lưu ý là nếu dùng Foreo Luna cùng em này thì phải vệ sinh máy cẩn thận vì tàn dư của ẻm rất dễ bám vào các sợi lông silicone của máy.

  1. Calendula Deep Cleansing Facewash

Nếu em ở trên có tác dụng làm sạch sâu thì calendula có tác dụng nhẹ nhàng hơn. Chất gel trong giúp massage nhẹ nhàng cho da. Thành phần Kiehls thì cũng lành tính rồi nên mình nghĩ da nhạy cảm dùng cái này cũng okie. Sữa rửa mặt dạng gel luôn  là sữa rửa mặt yêu thích của mình. Đối với Kiehl’s Calendula Deep Cleanser, mình thấy khá là thích nhưng không đến mức thích nhất định phải dung tiếp hay mua thêm. Điều mình thấy sản phẩm này tốt nhất là độ ph vừa phải, rửa xong  không hề bị khô da mà cảm giác mát và thoáng. Mùi thơm nhẹ thôi không đáng kể.

  1. Midnight recovery Botanical Cleansing oil

Image result for Midnight recovery Botanical Cleansing oil

Đây có thể nói là chai cleansing oil…thơm nhất trong số tất cả các loại mình dùng. Nó có mùi giống như Midnight Recovery Concentrate nên nếu bạn thích mùi của lọ concentrate thì cũng sẽ thích mùi này thôi, như mình chẳng hạn:)) Chất dầu siêu lỏng và nhẹ luôn, nhờ thế mà mình lại khá thích vì massage đã lắm. Cũng giống như concentrate, thành phần của em cleansing oil cũng là 1 tổ hợp các loại oil:)) Mình cũng không bị dị ứng với sản phẩm nên khá là ưng. Tuy nhiên để loại bỏ lớp trang điểm đậm thì em này không xuất sắc cho lắm. Massage mãi chỗ eyeliner mà ko đi cho mấy. Vậy nên mình nghĩ nếu trang điểm nhẹ nhàng hoặc dùng kem chống nắng thôi thì em này khá được việc.

32 USD cho 1 chai 175ml thì mình thấy có nhiều option khác rẻ hơn và tốt hơn.

      5. Calendula Herbal Extract Alcohol – free toner

Image result for Calendula Herbal Extract Alcohol – free toner

Với mình toner chỉ có tác dụng là cân bằng lại độ ẩm cho da và lấy đi nốt những gì bụi bẩn còn sót lại sau 2 bước rửa mặt nên mình không có yêu cầu gì cao sang cho ẻm cả. Điều mình thấy đặc biệt ở toner này là có những cánh hoa cúc ở dưới đáy chai, thấy hay hay thôi chứ cũng ko ấn tượng lắm.  Lúc đầu mình hơi khó chịu với mùi (dù nhẹ) nhưng dùng rồi cũng quen. Toner ko cồn nên dùng xong da vẫn ẩm ẩm mát mát khá là thích, không làm da bị khô. Tuy nhiên nhu cầu mình không cần dùng  toner đắt đến vậy (mà hiệu quả cũng same same các brand khác) nên mình sẽ không mua lại! Với cả mình thấy concept cánh hoa cúc thực ra cũng…không để làm gì lắm vì lúc lấy ra cotton pad lại phải nhặt vứt đi:))

  1. Ultimate strength hand slave

Image result for Ultimate strength hand salve

Kem dưỡng da được quảng cáo là cho da tay siêu khô với khả năng dưỡng ẩm cả ngày. Hmm tuy nhiên thì không được thần thánh như quảng cáo cho lắm. Điều mình thích là mùi thơm nhẹ nhàng (kiểu thảo dược hay thuốc í – xin lỗi vì khả năng tả mùi có hạn) không gây khó chịu nếu bôi nơi công cộng, thấm khá nhanh không gây nhờn tay. Tuy nhiên hiệu quả dưỡng ẩm cho da tay thì ko cao bằng Dove hay neutrogena.

  1. Nightly Refining Micro – peel concentrate

Quả thực là mình rất phân vân khi viết về em này nên xin hẹn 1 bài khác đầy đủ và chi tiết hơn. Mình dùng được gần 2 tháng rồi nhưng cần thêm thời gian để đưa ra cảm nhận chính xác nhất 😀

      8. Kiehl’s daily reviving concentrate

Image result for Kiehl's daily reviving concentrate

Anh em cùng họ với midnight recovery concentrate. Nếu em kia được dùng cho buổi tối thì em này được dùng cho buổi sáng. Chất dầu cũng khá lỏng giống midnight concentrate nhưng thấm thì siêu nhanh. Mình cũng bất ngờ:)) nếu bạn nào ngại dùng facial oil vào buổi sáng vì sợ mất thời gian chờ ngấm thì cứ vô tư đi bởi nó thấm vào da siêu nhanh. Mùi hương dễ chịu thư thái. Cũng giống như người anh em kia, Daily Reviving Concentrate cũng là dạng oil blend (tổng hợp của nhiều loại dầu) như dầu hướng dương, gừng…

Mình thấy tác dụng rõ rệt nhất của em này giúp da dưỡng ẩm mà không bị đổ dầu quá nhiều, kiểu dưỡng ẩm vừa đủ cho cả ngày đấy, khiến da trở nên rạng rỡ hơn (như hãng quảng cáo)=)) ngoài ra mình nghĩ cũng giống như  midnight concentrate, daily reviving giúp nuôi dưỡng da lâu dài và giúp da khỏe hơn.

   9. Break out control targeted acne spot treatment

Image result for Break out control targeted acne spot treatment

Trước giờ mình hay dùng nhất trị mụn có salicylic acid hoặc benzoyle peroxide. Có 1 thời gian mình cũng đã dùng qua sulfur với sản phẩm drying cream của Mario Badescu nhưng không ấn tượng lắm vì với mình nó khá là…vô dụng.

Vậy nên là khi thử em này mình cũng vô cùng tò mò, vì thành phần chính là Mineral Sulfur và Vitamin B3. Sulfur có tác dụng làm giảm sưng mụn mà không làm khô da còn vitamin b3 có tác dụng làm liền vết thương và sáng da. Đầu tiên phải nói đến mùi, khá là dị và màu thì hơi vàng vàng. Các sản phẩm trị mụn mình chỉ dùng buổi tối và ở bước cuối cùng của skincare vì buổi sáng sẽ phải đè thêm 1 lớp makeup nên có dùng cũng không để làm gì. Nói về hiệu quả thì mình khá là bất ngờ vì làm đẩy nhân mụn, khô mụn và lành vết thương khá là nhanh. Ngoại trừ cái mùi hơi dị ra thì mình thấy đây là 1 sản phẩm tốt, nhưng mà hơi đắt

10. Cilantro & orange extract pollutant defending masque

Mình đã viết bài rất cụ thể ở đây rồi nha.

11. Midnight Recovery Concentrate & Midnight recovery eye cream.

Mọi người có thể đọc lại ở đây nhé.

12. Kiehl’s tumeric & cranberry seed mask

Review ở đây nha.

 13. Kiehl’s rare earth deep pore cleansing mask

Sản phẩm đầu tiền của Kiehls mình dùng và đã sang đến hộp thứ 2. Tuy nhiên giờ không còn thích như ngày đầu nữa vì được giác ngộ với nhiều loại mặt nạ khác thích hơn:)) xin lỗi em. Tình ta không còn mặn nồng như xưa. Mình review ở đây rồi nha.

    15. Kiehl’s Clearly Corrective Deep moisture Clarifying cream

Image result for Kiehl's Clearly Corrective Deep moisture Clarifying cream

Nghe cái tên có vẻ…ảo. Kem dưỡng này cùng dòng với serum Clearly Corrective màu trắng trị thâm á. Cái mùi thì thật không thể yêu thương nổi. Lần đầu tiên dùng mình mở ra mà phải quay đi luôn. Giá mà nó thơm thơm kiểu có tí fragrance cũng được. Đây là mùi khó tả:))

Chất kem thì rất là đặc. Bỏ qua vấn đề mùi thì mình những ai da khô sẽ rất hợp với em này vì dưỡng ẩm thì siêu tốt. Tuy nhiên để kem ngấm hẳn vào da thì hơi…lâu. Dù da mình không dầu lắm mà một lúc sau vẫn thấy mặt bóng bóng và dính dính. Nhưng nếu da ai thuộc dạng super dry thì chắc dùng sẽ hợp hơn. Sản phẩm này được quảng cáo là có tác dụng làm đều màu da bên cạnh dưỡng ẩm. Tuy nhiên hiệu quả làm đều màu da thì mình chưa thấy vì mình chỉ dùng thử size 15ml thôi.

16. Kiehl’s Lipbalm (Mango)

Thành phần đứng đầu bảng lại là…petrolatum. Đó là lý do vì sao mà chỉ cần 1 lượng nhỏ khi bôi lên môi nó sẽ như trát cả thìa dầu ăn lên. Khi dùng em này mình thấy chẳng khác gì lipbalm dạng hũ của Vaseline mà giá rẻ bằng 1/6. Vậy nên không cần phí tiền vào Kiehl’s đâu nhé. Chính vì hiệu ứng tức thì bởi lớp màng bóng nên chỉ lúc sau là môi lại khô lại. Và nhất là sau khi đó sẽ khá khó để đánh son đè lên trên.

 

Phew vậy là hết rồi. Ấp ủ bao lâu cuối cùng cũng xong. Vì còn kha khá sản phẩm khác của Kiehl’s mà mình muốn thử thêm nên chắc chắn sẽ có 1 bài tổng hợp khác nhưng sẽ ngắn hơn haha vì giờ mình chỉ muốn thử các sản phẩm serum của hãng thôi 🙂

 

 

Leave a Reply

