Review Beauty Unmasked set by Sephora (GlamGlow, Caudalie, Origins, Dr brandt)

Cứ tưởng ko có duyên với nhau ấy thế mà phút cuối vẫn gặp được nhau=))

Mình đã me em này từ lúc mới xuất hiện trên sephora rồi nhưng lúc đấy không mua gì để được freeship nên cứ chờ. Chờ đến 1 ngày mua thì ẻm đã biến mất khỏi web. Anw okie, mình vẫn mang hy vọng sẽ tìm được nó ở ngoài store lun. Mà mấy ngày ở NYC đi 3,4 cái nhưng cái nào cũng hết. Thế quái nào ngay lúc cuối chuẩn bị về lại gặp em ấy ở 1 góc nhỏ xíu trong Sephora trên Times square=))

img_7637

Điều gì khiến mình mong mỏi có được ẻm vầy? Vì nó có travel size của Glamglow – mặt nạ nổi tiếng vì độ… đắt. 1 lọ nhỏ 10ml giá bán lẻ đã là 19$ rồi nên mình cảm thấy set này cực kì hời.Trong bài viết này mình sẽ review 4 loại mặt nạ trong set này. Riêng mặt nạ mắt của mắt của Shiseido mình sẽ ko review  chi tiết vì mình chỉ dung 1 lần, ko thể đánh giá sản phẩm được.

  1. Mặt nạ Glamglow supermud clearing treatment
2533900
Photo from Internet

Chắc tại mình kì vọng ở cái mask này nhiều quá nên thất vọng cũng nhiều. Và cũng chắc bởi mình nghĩ với cái giá chát như vậy thì ít nhất nó phải khác gì với mặt nạ thường chứ=)) Mask này màu đen, có mùi bạc hà, bôi lên trên da khi khô đi sẽ thành màu xám (đây chính là lúc các bạn biến cần phải rửa mặt đi). Khi khô lại thì khiến mặt đông cứng luôn. Và các lỗ chân lông hiện lên dưới lớp mặt nạ. À lúc đầu bôi lên thấy hơi the the mát mát trên mặt cảm giác khá là phê. Mặt nạ khô tương đối nhanh nên cần nhanh tay trải khắp mặt.

Tại sao lại gọi là clearing treatment? vì thành phần chính của mask gồm đất sét cao lanh, AHA và BHA –> tác dụng trị mụn. Chính vì vậy khi có vài em mụn trên mặt thì mình cũng tăng cường dùng em này để xem có tác dụng thật không? Có tác dụng thật. Giúp mụn bớt sưng đỏ và đẩy nhân nhanh hơn. Điểm cộng là bôi lên mụn ko có cảm giác xót và đau gì hết.

Sau khi rửa mặt nạ đi thì công nhận là da cảm giác thấy mát, sạch và không bị khô kin kít. Tuy nhiên công dụng này thì rất nhiều mặt nạ khác rẻ hơn cũng làm được. Chính vì cái giá quá đắt nên mình hem thấy em này xứng đáng với giá tiền gì hết. Kể ra nếu giá còn 1 nửa thì chắc cái review này sẽ khác=))

  1. Mặt nạ Origins Skin Retexturizing mask with Rose Clay
origins-original-skin-retexturizing-mask-with-rose-clay-review-2
Photo: The Fashion Supernova

Đây là sản phẩm đầu tiên của Origins mà mình dùng và cũng khá là bất ngờ. mặt nạ có 1 màu hồng bánh bèo nhạt rất..xinh. Và đây cũng là mask mà mình thích nhất trong cả set. Mặt nạ không mịn hoàn toàn mà có những hạt li ti như những hạt scrub. Mặt nạ này có 2 tác dụng vừa làm sạch sâu và vừa giúp tái tạo lại skin texture. Ngoài ra mình cũng khá là mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu tự nhiên của em này.

Thành phần chính gồm có Canadian Willowherb, Rose Clay, Persian Silk Tree và hạt jojoba đều có những công dụng trong việc làm sạch, giúp da sáng và đều mặt cũng như exfoliate bề mặt da nhẹ nhàng. Cảm giác của mình khi dùng xong đó là đó là dù da ko trắng ra rõ như khi dùng Kiehl’s nhưng lại khiến da mịn màng, nhìn hừng hực sức sống=)) đùa chứ văn chương có hạn không biết diễn tả sao:)) Tuy nhiên nếu bôi lên vết mụn có thể khiến da bị tổn thương vì có các hạt li ti á. Các bạn cần lưu ý điều này thôi

Với mức giá 25 eur cho 100ml (giá ở stockmann) thì mình nghĩ vô cùng hợp lý. Sản phẩm này dc rate 4.6* trên sephora luôn đó. Nếu bạn bị dị ứng với Kiehl’s Rare Earth hay The Body Shop Charcoal quá mạnh thì hãy thử Origins nếu bạn đang tìm 1 mặt nạ đất sét để dùng 🙂 Dùng xong em này khiến mình có ấn tượng tốt với Origins và muốn thử thêm nhiều mặt nạ của hãng hơn.

  3. Caudalie instant detox mask

180-masque-instant-detox-ambiance_1

Mình nghĩ Caudalie chỉ mạnh về dòng dưỡng da thôi với 2 ngôi sao sáng là Radiance Correcting Serum và Grape Water. Cho đến 1 ngày chị bạn mình bảo mặt nạ nè của caudalie dùng sướng lắm. Cũng muốn thử may sao set này có luôn. Điều mình ấn tượng nhất là cái nắp lọ bằng gỗ (hoặc giả gỗ), nhìn cực kì chắc chắn và khác biệt so với các hãng khác. Sản phẩm có màu hồng đậm, bôi lên da sau khi khô hết chuyển màu nhạt hơn. Khác với 2 sản phẩm trên, mặt nạ Caudalie khá là mịn tuy nhiên cái mùi thì mình khá là không thích. nó ko được dễ chịu cho lém. Sản phẩm của caudalie thì nổi tiếng cho cả da nhạy cảm với các thành phần lành tính rồi nên mình nghĩ sẽ phù hợp với các bạn da dễ dị ứng nhất. Chính vì vậy mà khi dùng, mình không cảm nhận được việc nó “có tác dụng một cách mạnh mẽ” như các loại mặt nạ đất sét khác.

     4. Dr.Brandt Needless No More 3-d filler mask

drbrandt4
Photo: Future Derm

Đây có thể nói là cái mask “ảo” nhất với công dụng đáng nghi ngờ nhất: giúp gương mặt được contour nhìn trông trẻ trung rạng rỡ hơn, làm da mềm mịn và nhất là các vết nhăn sẽ được cải thiện. Ngoài ra còn giúp chống lão hóa. Nghe đã thấy có cái gì đó…sai sai rồi.

Full size em này được bán trên Sephora với giá 95$ cho 50ml. oimeoi. Lần đầu tiên mình đọc hướng dẫn sử dụng trên bao bì còn không hiểu phải dùng thế nào, đành mở video trên sephora ra xem. Công dụng ảo diệu như vầy nhưng sản phẩm cũng chỉ được rate 3.7/5 với rất nhiều ý kiến negative. Ờ mình thấy đúng mà, bỏ ra 95$ mà nhận cái sản phẩm này thì thôi mình cũng rate 1 sao. Vì nó vô dụng quá:))

Chất mask đặc, có màu vàng ngà ngà, mùi hơi hắc nhẹ và bôi lên sẽ thấy hơi hơi nóng xíu lúc ban đầu. Tuy nhiên cảm giác này hết rất nhanh thôi. Ngoài ra mình có thử bôi mask vào 2 đường khóe miệng xem có khác j hem nhưng cũng ko có tác dụng gì hết luôn. Mình không thất vọng lắm vì lúc đầu mình cũng không có kỳ vọng gì cả=)) chỉ mong rằng đừng ai sẽ phí 100$ vào cái mask này thoai.

 5. Shiseido Benefiance WrinkleResist 24 Pure Retinol Express Smoothing Eye mask

Trời ơi nguyên cái tên dài chà bá. Dù dùng 1 lần thôi mình cũng đưa ra 500 review gọi là first impression vậy. Một packet có 2 miếng mask và giá khoảng 6$. Cá nhân mình rất thích mùi thơm của nó, kiểu ngửi là biết không phải đồ rẻ rồi:)) Tuy nhiên dù nói là pure retinol nhưng thành phần retinol đừng ở phần cuối trong bảng thành phần. Anw, lần dùng đầu tiên thì mình thấy mặt nạ khá “chất”, được thấm đẫm essence. Vùng da quanh mắt được cung cấp thêm độ ẩm tối đa nên có hiệu ứng “căng mướt” tạm thời.

Và…

Nếu để so sánh 3 mặt nạ đầu tiên (Origins, Caudalie và Glamglow) với Kiehl’s Rare Earth Deep Poor Mask và The Body Shop Himalayan Charcoal thì thứ tự mình yêu thích nhất sẽ là:

  1. The Body Shop Himalayan Charcoal
  2. Origins Skin Retexturizing Mask Rose Clay
  3. Kiehl’s Rare Earth Deep pore cleansing mask
  4. Glamglow supermud clearing treatment
  5. Caudalie Instant detox mask.

The Body Shop nếu tính ra vì dung tích và giá tiền thì sẽ đắt hơn Kiehl’s 1 chút. Tuy nhiên sản phẩm này quá xứng đáng khi là 1 trong những best sellers của hãng. Mùi thơm dễ chịu, thanh mát, bôi lên da cực kì phê luôn. Rửa đi thì cảm giác vừa khoái vừa đã vừa sạch:)) Tuy nhiên nó có thể hơi “mạnh” cho những ai da nhạy cảm, còn da trâu như mình cứ nhào vô thôi=)). Mình thực sự bị ấn tương bởi sản phẩm này của TBS. Tuy nhiên với mình điểm trừ của nó là thiết kệ lọ thủy tinh khá nặng, không travel-friendly và đắt so với lượng sản phẩm mình nhận được.

Sephora favourite set luôn là một trong những sản phẩm đáng mua của Sephora, dù là skincare hay makeup vì nó luôn tập hợp những best sellers và giá cũng vô cùng hợp lý. Tại sao Finland không có Sephora huhu.

 

One thought on “Review Beauty Unmasked set by Sephora (GlamGlow, Caudalie, Origins, Dr brandt)

  1. Pingback: {Drugstore Mask} Mặt nạ làm sạch da giá bình dân_L’oreal Pure Clay Mask – Suximi's Corner

Leave a Reply

