Review mặt nạ Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Purifying mask

Vậy là mặt nạ cuối cùng trong bộ 3 mặt nạ best sellers của Kiehl’s cũng đã lên sóng. Tuy nhiên thì điều đáng buồn đây lại là mặt nạ gây thất vọng lớn nhất với mình. Mình đã cố test đi test lại liên tục để đưa ra review khách quan nhất nhưng mà đánh giá vẫn không khác mấy so với lần dùng ban đầu.

IMG_8164.JPEG

Khác với 2 mặt nạ Rare Earth và Tumeric & Cranberry là mặt nạ wash off t hì Kiehl’s Cilantro & Orange Extract là mặt nạ leave – on, tức là mặt nạ ngủ để qua đêm. Đọc tên phát là biết thành phần có gì rồi đó:)) Thành phần chính là chiết xuất ngò và cam, giúp da khỏe mạnh và tăng sức đề kháng chống lại các chất ô nhiễm. Nghe ảo ảo nhỉ. Cilantro (ngò) có tác dụng như một lớp màng bảo vệ và duy trì độ ẩm cho da. Ngoài ra, trong thành phần còn có shea butter (tăng cường độ ẩm), cùng các loại oil như olive fruit oil, lanvender oil hay coriander seed oil rồi lemon fruit extract đều giàu chất chống oxi hóa, tăng cường dưỡng ẩm và giúp da sáng mịn.

IMG_8249.JPG
Chất kem siêu đặc

Đó, nhiều thành phần thế bảo sao cái chất kem nó siêu đặc:)) lúc bôi thử ra tay mình kiểu “ơ wth sao đặc thế này”:)) Mùi thì lúc đầu ngửi mình liên tưởng đến mùi dầu gió của bà ngày xưa, à tất nhiên là đỡ nồng hơn rồi. Quen dần thì cũng okie nhưng vẫn cảm giác như mùi dầu. Riêng chất của mặt nạ thì không thể yêu thương nổi. Bôi lên da khá là nhờn, dính.

Hãng khuyên là sau đó nên dùng 1 tờ giấy hoặc khăn sạch lau bớt rồi hãy đi ngủ. Tuy nhiên mình thấy khá là kì lạ với cách làm đó nên mình chỉ bôi 1 lớp mỏng rồi đi ngủ luôn. 1 lớp mỏng mà còn vẫn thấy nhờn nhờn, cảm giác thấy khá nặng mặt. Hôm nào dùng cái nè thì mình khỏi dùng kem dưỡng ẩm luôn.

Tuy nhiên, sáng hôm sau thì không hiểu sao trên mặt mình cứ bóng dầu  mặc dù không khí trong phòng khá khô. Và đỉnh điểm là gần đây nhất dùng thì sáng hôm sau mọc ngay cái mụn. Thôi thì tự an ủi nó không  hợp da mình vậy. Tuy nhiên mình nghĩ sẽ là một sản phẩm rất hợp với da khô hoặc da cực kì khô. Còn về tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân ô nhiễm thì mình không thấy được, hay tại nơi mình sống trong lành quá:))

Với mức giá gần 1tr tại store thì mình thấy không phải là 1 lựa chọn tốt cho 1 mặt nạ có tác dụng như vậy. Tất nhiên là 10 người dùng chắc may ra mới có 2,3 người chê như mình nên mọi người có thể ra store xin thử tester về dùng. Nếu xét về bộ 3 mask này theo thứ tự đáng mua nhất sẽ là:

Thực ra cái cuối cùng thì mua hay không cũng không khác nhau là mấy. Tuy nhiên mình cực kì cực kì recommend Kiehl’s Tumeric & cranberry seed. Ngẫm thì có vẻ đắt nhưng mình dùng tuần 2 lần suốt từ tháng 9 đến giờ vẫn còn tầm 1/3 lọ nè. Nó sẽ rất tốt cho những bạn nào muốn làm sáng da hay cải thiện các vết thêm mụn. Khi hết chắc chắn sẽ mua lại vì chả biết có dupe nào khác không để thử=))

Update: mình mới thử qua mặt nạ gạo sâm trong dòng mới của The Body Shop. Cảm nhận ban đầu là dùng có thể hao khá nhanh vì mặt nạ như là các hạt gạo xay nhỏ ấy:)) dùng xong thì hem thấy thích bằng Kiehl’s đâu. Các hạt khiến cảm giác chà xát hơi mạnh trên da nữa.

4 thoughts on “Review mặt nạ Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Purifying mask

      1. À đồ dưỡng da với BB cream thì chị hay dùng boscia với fresh nữa. Tarte hay dùng mắt với má. Kem nền thì dùng lung tung lắm, từ Covergirl, L’oreal đến Dior =))

  1. Pingback: Review các sản phẩm Kiehl’s – Suximi's Corner

Leave a Reply

