Review mặt nạ Kiehl’s Tumeric & Cranberry Seed

IMG_7005.JPG

Cái mặt nạ Tumeric & Cranberry seed này của Kiehl’s này thì quá nổi rồi, đi đâu cũng thấy và thậm chí còn được yêu thích hơn cả mặt nạ Rare earth. Cũng đúng. Cứ cái gì làm sáng da thì mình thích hết. Nghệ và cranberry đều nổi tiếng trong việc giảm thâm và làm sáng da. Trước đây khi mới dùng xong thuốc trị mụn, da mình để lại những hố sâu và thâm trên mặt, mình rửa sạch nghệ giã vắt lấy nước rồi đắp mỗi tối. Thần dược hơn bất kì loại mỹ phẩm nào.

Các bạn có thể tìm đọc lại review về mặt nạ Rare Earth Deep Pore Cleansing của mình tại đây.

Quay lại cái mask này, mình thích nhất là mùi và cảm giác man mát khi bôi lên mặt. Đó là một mùi gì đó rất khó tả nhưng vô cùng dễ chịu. Mặt nạ khô lại khá nhanh, tầm 5-8’. Sau khi khô lại, mình lấy 1 chút nước nóng vỗ lên để làm ẩm và bắt đầu massage. Các hạt cranberry có tác dụng exfoliate nhẹ nhàng cho da, phê lắm=)) sau đó mình lấy thêm nước và rửa sạch lại nhẹ nhàng.

img_7003
Mình dùng 2.5m hết 1  nửa lọ. Mặt nạ khá đặc, có nhiều hạt cranberry bên trong nữa.

Đắp xong chắc da phải sáng lên hẳn 1 tông, căng mướt chứ ko kiểu căng khô khó chịu. Sáng da tức thì thì thấy thật đó (chả bù cho cái andalou) nhưng lâu dài thì mình chịu. Phải dùng thêm serum may ra có tác dụng. Vì mặt nạ này hot nên trên thị trường giờ cũng có nhiều hàng fake rùi. Tốt nhất là các bạn nên mua trong showroom hoặc ở chỗ thật là uy tín nhé.

Điểm trừ duy nhất, đó là nó đắt :((. Ko sale là 35e còn mình mua sale là eur 27. Vẫn đắt cho 1 thứ đắp lên rồi rửa đi=)) 2 .5 tháng mình dùng hết nửa lọ với khoảng 2 lần đắp mỗi tuần. Chia ra thì thôi cũng chấp nhận được (nhưng vẫn thấy đau ví).

 

2 thoughts on “Review mặt nạ Kiehl’s Tumeric & Cranberry Seed

  1. Pingback: Review mặt nạ Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Purifying mask – Suximi's Corner

  2. Pingback: Review các sản phẩm Kiehl’s – Suximi's Corner

Leave a Reply

