Những sản phẩm mình đã dùng hết – Empties #1

IMG_4569

Sắp chuyển nhà rồi nên cần phải thanh lý hết đống chai lọ này đi. Công nhận cũng đúng thời điểm ghê, mọi thứ đều hếtJ Thứ mình dùng hết nhiều nhất chắc có lẽ là tonerJ 4 tháng mà mình dùng hết 2 chai rưỡi toner. Toner mình ko có yêu cầu gì to tác, chỉ cần làm sạch ko khô da là được. Mình dùng toner của Lumene – hãng của Fin nên thôi khỏi review nhóe. Xin “cảnh báo” trước là bài viết sẽ rất rất dài ạ 😦

1. Garnier Ambre Solaire Sensitive Advanced SPF 50+

Mình đã review trong những sản phẩm gây thấy vọng. Mọi người có thể tìm đọc lại tại đây. Sau mình cố dùng vì tiếc tiền nên lấy ra bôi người=))

2. Garnier Body Whitening Moisturizing Milk Lotion

1 đứa cực kì lười dùng body lotion như mình mà dùng hết dc 1 chai đúng là kì tích. Mình đánh giá khá cao các sản phẩm cho body của Garnier. Trước cũng dùng hết 1 chai gì mà 7 days moisturizer gì đó, rất ưng luôn. Body lotion của Garnier thì giá ko đắt mà lại được việc. Ưu điểm của em này: rất rẻ (mình mua trong Big C ở Bangkok, tính tiền việt chắc khoảng 120k), mùi thơm dịu nhẹ, thấm siêu nhanh nhưng vẫn dưỡng ẩm tốt. Tác dụng whitening thì mình có thấy 1 chút, thực long luôn vì mình đi thái về cũng hơi sạm da 1 chút, dùng cái này 1 thời gian thấy da đỡ trở lại. Hoặc do mình ảo tưởng=))

3. It’s Skin Moist Jumbo Sun BlockTrên bao bì có ghi dùng được cho cả mặt và body nhưng mình chỉ dùng cho body thôi. Trời ơi 1 KCN vừa rẻ vừa xuất sắc như này sao chưa thấy shop nào ở VN bán nhỉ. Mình mua bên Hàn là 7500W, về VN chắc cỡ 250k thôi mà 150ml lận. Thấm rất nhanh, ko gây bết dính, mùi hương thoảng thoảng dễ chịu, làm da trắng lên 1 chút nhưng ko đáng kể. Chất kem đặc nên tán ra trên người hơi mất thời gian cũng như tốn KCN. Tuy nhiên thì ôi trời ơi mình thích đến mức trước khi về phải mua thêm 1 chai dự phòng.

4. LANCOME Miracle Cushion (02 Beige Rose)

Mình mua lại của 1 chị bạn để dùng thử. Và đã hiểu vì sao nó nổi thế được khen nhiều thế rồi L Độ che phủ cao, ko bóng cho lắm, ko bị xuống tone nhiều và ko hề bị nặng mặt. Ôi huhu ước gì có tiền mua thêm để dùng. Nói chung mình thấy cushion của Lancome đúng như lời đồn thổi. Nhược điểm duy nhất có lẽ là cái giá khá chat =_=

5. Laneige Water sleeping mask

Thực ra mình vẫn chưa dùng hết. Mình cho sang lọ nhỏ đễ vứt cái hộp to này đi cho đỡ cồng kềnh. Đây là hũ thứ 3 của mình rồi. Phiên bản mới được quảng cáo là giúp thanh lọc và làm sáng da hơn so với phiên bản cũ. Tuy nhiên mình không thấy khác biệt nhiều lắm ngoại trừ packaging và dung tích. Mùa hè đến rồi, ngủ điều hoà buổi đeem các bạn đừng quên e này. Thậm chí nếu lười skincare quá đắp e này thôi cũng đủ độ ẩm cho da yên tâm đi ngủ. Cứu tinh cho mình những đêm hè điều hoà năm trước ở HN đó. Sáng ngủ dậy da căng mướt nhìn đã lắm. Sang Hàn mình có thử dùng qua Innisfree green tea sleeping mask, giá chỉ bằng 1 nửa. Nhưng mà cảm thấy ko thích bằng 😄 dưỡng ẩm kém hơn và mùi thì kiểu rất nhân tạo. Tuy nhiên nếu budget ko cho phép thì dùng Innisfree cũng dc nhé.

IMG_4474

6. Mederma Advanced Scar gelĐây là tuýp thứ 2 mình dùng hết. Sau khi dùng xong 1 tuýp chính vì quá thích nó nên mua hũ to hơn nhưng có vẻ ko  hiểu sao dùng nhiều ko thấy tác dụng rõ rệt nữa. Lọ đầu tiên mình dùng thì thấy rất thích, các vết sẹo lõm mờ đi chút xíu nhưng mình hiểu trị sẽo là quá trình lâu dài. 1 điều có thể coi là nhược điểm của sản phẩm này đó chính là sau khi bôi xong, sản phần khô lại và sẽ thành từng mảng có thể bóc ra được =_=.

7. Serum dưỡng tóc Mise en scene

Mình đã review rất chi tiết tại đây nhé 🙂

 8. Innisfree eco safety perfect sunblock SPF 50 PA+++

Chất kem trắng hơi ngả vàng, dùng lên mặt ko kiểu bi trắng bệch như dọa ma. Vì đây               không phải là dòng waterproof nên bôi trên da ko bị khô, mặt hơi bóng nhẹ 1 chút.                   Với các bạn da dầu và dùng khi thời tiết mùa hè ở VN thì mình nên nghĩ chọn dòng                   waterproof. Mình dùng em này trong thời gian mùa đông ở Hn, khá là thích vì không              bị khô da nhưng cũng ko đến nỗi bết dính, da chỉ trắng lên 1 chút nhẹ thôi. Sản phẩm                có mùi nhẹ, không đáng kể

9. Benton BHA skin toner và Snail Bee High Content Essence

Toner có kèm BHA nhẹ. Ngắn ngọn thì làm toner này ko làm khô da, ko mùi cồn, chất            lỏng hợp với dùng hada crie. Nói chung toner thì mình ko có yêu cầu gì nhiều, chỉ cần              ko cồn là được.

Ưu điểm em này: giá rẻ, thấm nhanh, ko gây kích ứng và có làm sáng da thật. Một lựa               chọn phù hợp cho các bạn nào eo hẹp về kinh tế. Mình dùng e này vào buổi sáng vì chất           kem trong thấm vào da cực kì nhanh, để có thể làm tiếp các bước skincare khác. Đầu                 pump cũng tiện dụng sạch sẽ.

10. Thuốc trị mụn OXY 5

Như các bạn đã biết để thuốc trị mụn thường có 1 trong 2 thành phần chính: Salycilic                 acid và benzoyl peroxide. Mình chưa từng dùng thuốc bôi mụn có salycilic acid (trong             các sữa rửa mặt hay BHA thì có), còn BP thì 2 lần rồi. Lần đầu tiên mình dùng thuốc dc             kê theo đơn, thần dược luôn:)) còn OXY 5 này thì mua tự do được. Thành phần chính là             5% Benzoyl peroxide (khá là cao).

Mình dùng em này để chấm lên các vết mụn trời ơi đất hỡi mọc, ví dụ như ăn quá nhiều            đồ ngọt, sắp bị,vv tóm lại ko phải do rối loạn nội tiết tố. Vì thành phần BP khá cao nên              nếu bôi lên 1 vùng da rộng sẽ rất khô da, khiến da bị bong tróc. Mình chấm lên vết                    mụn (lưu ý là chấm thôi, đừng di tay nhé), để khô 1 chút rồi dán miếng che mụn lên.                  Sáng dán chiều tối về bóc ra hoặc trước khi đi ngủ dán sáng ngủ dậy là đã thấy nhân                    mụn từ từ trồi lên rồi. Nếu là mụn đã sưng gần mưng mủ thì nhân sẽ trồi lên rất nhanh,            còn nếu là mụn mới mọc thì mất khoảng 1,2 ngày. Bôi ngay từ đầu thì mụn cũng ko                    sưng to và đau. Khi nhân trắng đã trồi lên thì mình vẫn bôi thêm 1 lần để chín hặn mới             nặn cho đỡ đau 😦 Nhiều khi bóc miếng dán mụn ra là nhân mụn cũng đi theo luôn=))

11. MISSHA Near Skin Total Essential Serum

Mình vợt em này đợt Missha sale 50% ở Hàn. Dùng xong 80ml thấy cũng vô thưởng vô             phạt. Được cái chai 80ml dùng mòn mỏi mới hết, bao bì chắc chắn sang chảnh mỗi tội               nặng:))

12.Vichy Normaderm Night Detox

Mình đã review chi tiết trong bài viết tại đây. Dù tiếc tiền nên vẫn phải cố dùng hết                    em nó mặc dù ko thích tẹo nào =_=

Ôi zời ơi quá dài luôn =_=. Mong rằng vẫn có ai đó kiên nhẫn đọc đến những dòng                       cuối cùng này. Nói chung thì dùng mỹ phẩm mang tính hên xui rất cao, có thể hợp                    với mình nhưng sẽ gây kích ứng với bạn. Vậy nên hãy tham khảo thêm nhiều nguồn                  khác để đưa ra quyết định chính xác nhé 😉

 

 

Leave a Reply

