Review serum dưỡng tóc Mise en scene

Chăm sóc da mặt cầu kì bao nhiêu thì mình lại lười chăm sóc tóc bấy nhiêu:)) Chắc cỡ gần chục năm nay mình chỉ trung thành với dầu gội Pantene, quanh đi quanh lại thay đổi vài loại nhưng cũng vẫn quay đầu về Pantene. Cho đến năm vừa rồi mình cũng mới bắt đầu dùng serum cho tóc dạng oil khi đột nhiên thấy tóc khô và xơ quá thể đáng. Và nhân ngày mình dùng hết lọ thứ 3 của em serum tóc này, mình xin review về em nó:))

IMG_4440

Tóc mình vốn dĩ ko phải tóc xơ, ấy vậy mà cái hồi mùa đông năm vừa rồi ko thể hiểu tại sao tự dưng gội đầu xong tóc lúc vẫn còn ươt nhé, mà sờ nó khô rồi rụng từa lưa. Sợ quá. Mỗi lần sấy đầu xong là nhặt được cả mấy nắm tóc. Kinh dị. Thế là đi ra Watson xem có dầu dưỡng gì okie ko thì gặp em này đang sale. Thế là mua về dùng và đã dùng hết sạch 3 lọ. Ôi zời ơi đúng nghĩa anh hung cứu tóc luôn.

Serum tóc thành phần chính argan oil, ko bết dính, nhỏ gọn tha lôi đi đâu cũng dc. Mình thường dùng vào phần đuôi tóc bị xơ khi tóc khô được tầm 70%. 1 đứa nhiều tóc và hay gội như mình còn dùng dc tầm 4 tháng. Cái chính là nó ko làm tóc bị bết dính, phục hồi tóc và giúp tóc chắc khỏe hơn.

Đương nhiên kết quả là tóc bớt xơ bớt rụng rồi:)) mình phải dùng kết hợp thêm cả kem hấp tóc nữa để phục hồi. Thích nhất là sờ lên tóc nó mượt ko bị rít lại. Thực ra với giá tầm 200k ở VN cho 70ml cũng ko phải rẻ, tuy nhiên dùng được khá lâu vì chất serum không lỏng lắm. Một đứa tóc dày và nh như mình mỗi lần dùng hết tầm 3-4 pumps.

Hãng Mise en scene này khá nổi ở Hàn cho các sản phẩm chăm sóc tóc. Mình rất thích thuốc nhuộm Hello Bubble Foam của hãng. Nhuộm chơi chơi mà lên màu cực ổn, bền và ko làm xơ tóc. Trong hộp còn có sẵn cái trùm qua đầu để khỏi bẩn áo ấy. Chu đáo ghê. Giá thì rẻ. Mình nhớ đâu có 130k tiền Việt ấy.

 

One thought on “Review serum dưỡng tóc Mise en scene

  1. Pingback: Những sản phẩm mình đã dùng hết – Empties #1 – Suximi's Corner

Leave a Reply

