Cặp đôi hoàn hảo KIEHL’S Midnight Recovery Concentrate và Eyecream

IMG_3722.JPG

Khi ở sân bay Istanbul, ngoài mua mặt nạ KIEHL’S Rare earth deep pore cleansing thì mình còn mua thêm 2 sản phẩm cùng thuộc dòng Midnight Recovery là Concentrate và Eye cream. Link bài review mặt nạ Kiehl’s, các bạn có thể tìm thấy ở đây.

Đến giờ chính thức là gần 3 tháng mình sử dụng liên tục hai sản phẩm  kia của Kiehl’s và phải nói mình thực sự cực kì cực kì hài long về nó. Mình pick 2 sản phẩm đó cực random, không check trước thông tin trên mạng và chỉ dựa trên cảm quan thực tế lúc mua. Về mới biết nó đều nằm trong những best sellers của hãng

Midnight recovery concentrate 30ml (EUR 38/30ml)

IMG_2935

Mình hối hận duy nhất 1 điều, đó là đã không mua chai to hơn. Mình ko phải 1 đứa giỏi thành phần mỹ phẩm nhưng khi nhìn vào danh sách thành phần của em này thì nó toàn những oil rồi extract rất tốt cho da như jojoba, lavender, cucumber. Đứng đầu danh sách là Caprylic – mà theo như mình đọc được là chiết xuất từ dầu dừa và glycerinm có tác dụng duy trì độ ẩm cho da và skin – reparing (mình thực sự ko biết dịch từ này như nào) Sản phẩm được quảng cáo là sáng ngày hôm sau ngủ dậy có thể thấy ngay bề mặt da được cải thiện. Mình thích nhất là mùi của nó. Thơm dễ chịu nhưng ko phải kiểu giống mấy mỹ phẩm Hàn mà là mùi của cỏ cây rất khó tả. Là dạng oil nhưng ngấm vào da rất nhanh, chỉ khoảng 3’ sau có thể dung tiếp bước dưỡng da khác rồi. Kể từ ngày dung nó sáng nào dậy cũng phải ngắm da trong gương. Da mềm, căng mướt và rất glowy. Sản phẩm không để trị thâm hay trị sẹo nhưng nếu bạn tìm 1 sản phẩm để nuôi dưỡng da hàng ngày thì mình cực kì cực kì recommend. Mình dung 2 tháng mới hết 1/3 lọ thôi dù ngày nào cũng dung 2-3 drops nhé. Nên tính ra cũng không đắt lắm đâu.

Mình dùng kết hợp với BHA hoặc AHA trước đó đều không bị kích ứng nhé 🙂

Midnight recovery eyecream 15ml (EUR 27)

IMG_2933

Lúc mua mình phân vân cùng với Avocado eyecream – cái kem mắt đi đâu cũng thấy bán và đã được rất nhiều người review. Nhưng thôi, đi ngược xu hướng cho khác người. Mình không thích avocado vì dạng hũ, rồi em midnight này dạng tube sẽ vệ sinh hơn. Đây cũng là kem mắt đầu tiên mình dung và phải nói nó thật vi diệu. Dù cho đêm đó mình có mất ngủ thì sáng hôm sau cũng ko thấy bị quầng thâm. Và vùng dưới mắt của mình sáng lên rất nhiều. Còn về nó có cải thiện các nếp nhăn không thì câu trả lời là có, nhưng khá chậm. Phải dùng thường xuyên và kiên trì mới thấy được kết quả. Nhưng câu trả lời là kết quả nhìn thấy được rõ rệt luôn ấy.

 

Kết luận: 1 combo hoàn hảo cho mà chắc chắn mình sẽ mua lại, hoặc mua thử avocado dùng để so sánh. Nhất là kem mắt Midnight recovery, nếu bạn đã thử nhiều loại rồi mà ko có kết quả thì hãy thử em nó xem sao. Còn midnight concentrate, hoàn toàn có thể dùng thay serum được nếu bạn…lười, mấy ngày mệt quá mình cũng dùng mỗi em nó cùng với moisturizer rồi ngủ luôn.

UPDATE T1/2017

Vậy là đã chính thức gần 1 năm kể từ ngày biết đến và dùng em Midnight Recovery Concentrate rồi. Mình cũng đã chuyển sang chai thứ 2 được tầm 3 tháng. Như vậy là đủ biết mình thích dùng thế nào rồi đấy. Mình dạo qua 1 vòng mấy bài review thấy có nhiều bạn thất vọng vì sản phẩm không thu nhỏ lỗ chân lông, đỡ mụn (???) hay trắng da (???) Mình cũng thấy lạ vì đó không phải là tác dụng chính của sản phẩm này. Nó đơn giản chỉ giúp da bạn khỏe hơn và phần nào cải thiện bề mặt da. Nó giống như 1 loại oil có tác dụng nuôi dưỡng da hơn là đặc trị 🙂 Vậy nên các bạn hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi rút ví nha. Với mình thì đây vẫn là 1 sựa lựa chọn tuyệt vời cho da. Tuy nhiên dùng hết chai này thì mình sẽ chuyển sang dùng loại khác để trải nghiệm thêm vì 2 lọ là đủ rồi 😀

4 thoughts on “Cặp đôi hoàn hảo KIEHL’S Midnight Recovery Concentrate và Eyecream

  1. Pingback: Chăm sóc da hàng ngày để có một làn da khỏe mạnh? – Suximi's Corner

  2. Pingback: Review các sản phẩm Kiehl’s – Suximi's Corner

Leave a Reply

