Review Mặt nạ Andalou Pumpkin Honey Glycolic Mask

 

Mình biết dạo gần đây Andalou ở VN khá là hot. Mình cũng thừa nhận mình là 1 đứa chạy theo xu hương. Tuy nhiên trươc khi mua em này mình nghĩ các bạn cũng cân nhắc xem loại da của mình có phù hợp và có thực sự cần đến nó ko nhé.IMG_3814

  • Mua ở đâu: Mình order trên iherb.com
  • Như đã giới thiệu thì mình là đứa rất thích làm trắng da, vậy nên khi nghe cái tên mỹ miều này + dòng chữ brightening to đùng trên vỏ hộp thì mình đã mua luôn.
  • Thành phần chính: bí đỏ, mật ong Makuna, glycolic AHA cùng extract của các loại berry.
  • Sản phẩm được quảng cáo là loại bỏ tế bào chết trên mặt, giúp bề mặt da sáng, mịn màng và đều màu

Lần đầu tiên dùng sản phẩm này, chưa bao giờ mình thấy mặt mình có cảm giác bị châm chích nhiều như vậy. Dù đã biết trước nó sẽ hơi hơi rát (vì có AHA) nhưng mà thực sự với mình thì rất rất rát và khó chịu. Sau khoảng 1’ bắt đầu dịu dần, phù. Chính vì ấn tượng ban đầu ko mấy tốt đẹp này mà những lần sau đó dùng sản phẩm mình rất đắn đo và có chút sợ hãiJ tuy nhiên thì mấy lần sau đỡ châm chích hơn lần đầu tiên.

IMG_3815

Nếu như Kiehl’s Rare Earth có tác dụng làm sạch sâu, đẩy mụn và thu nhỏ mụn thì em Andalou này có tác dụng làm sáng và đều màu da bằng cách tẩy đi tế bào chết trên bề mặt. Mình đã từng thử dùng chỉ 1 nửa mặt, rửa mặt xong thì cũng thấy da sáng lên đôi chút – hiệu quả tức thời thôi. Khi rửa đi da không bị khô, khá mềm.

Về lâu dài mặt nạ này có thực sự nâng tone da sáng hơn không thì mình cũng ko thể chắc được. Nhưng nếu xét về thành phần, công dụng tẩy tế bào chết trên bề mặt da để da nhìn sáng và đều màu hơn (tức thời) thì mình nghĩ em nó khá được việc. Tuy nhiên với mức giá đó và trải nghiệm riêng thì mình sẽ không mua lại. Ghét cái cảm giác hơi châm chích trên mặt và cái mùi bí đỏ thì mình cũng ko ưa lắm 😀

Leave a Reply

