Review L’oreal Nude Magique Cushion (version châu Âu)

Thật hiếm có sản phẩm nào mà sau 1 tuần dùng liên tục rồi mình vẫn hoang mang không đưa ra được cảm nhận cuối cùng như em này. Vâng, chính là L’oreal Nude Magique Cushion (màu 01 – Porcelain). Đây là version cho châu Âu và Úc, Mỹ và châu á có phiên bản riêng.

IMG_3746.JPG


🍀Packaging: màu hồng cute, cảm giác cầm rất nhỏ và nhẹ.
🍀Giá: Mình mua EUR 11 khi sale. normal price là EUR 15-19
🍀Tone màu: có 4 tone màu.
🍀Độ che phủ: Thấp. Hầu như sẽ không che được các vết mụn, sẹo, vết thâm.

                              Hoá ra là Made in Korea. Mặt sau và bên trong của cushion.


🍀Mình đã thử dùng em này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, khi thì có primer, phủ phấn, khi thì không. Và kết quả cũng không khác nhau là mấy. Cushion này có độ che phủ cực kì thấp, đánh vào hầu như sẽ chỉ làm da sáng và đều màu 1 chút xíu thôi. Sẽ bị xuống tone sau khoảng 2 tiếng, khi xuống tone không tiệp hết vào da mà để lại dấu vết hơi loang lổ trên mặt. Điều này thì mình hoàn toàn không thích tẹo nào. Màu số 01 đánh lên da mình khá hợp, chỉ làm da sáng lên chút xíu. Nếu da bạn ít khuyết điểm thì okie, cushion này có thể sẽ dành cho bạn vì với độ che phủ thấp thế này đánh lên nhìn sẽ khá tự nhiên.

IMG_3757.JPG

Các bạn có thấy khác nhau lắm không


🍀Tips riêng của mình: Đừng dùng miếng puff đi kèm với cushion, miếng puff này rất tốn phấn vì sản phẩm bị dính lại trên đó khá nhiều khi bạn dặm lên mặt. Mình thấy lên mặt chẳng được bao nhiêu cả, thậm chí còn phải hơi miết miếng puff. Mình thử bằng puff của Missha thấy ổn hơn hẳn. Tóm lại bạn có thể thay bằng bất cứ puff nào của Hàn í.


🍀Trên bao bì có ghi là sẽ cho 1 lớp nền “Dewy glow” kiểu trong, căng bóng nhưng mình thấy mức độ bóng rất nhẹ thôi. Mình hay dùng xịt khoáng xịt vào miếng puff trước rồi mới đánh lên mặt.


🍀Nếu bạn ở VN và muốn thử vesion này thì mình nghĩ là không nên. Với cái mức giá 400k cho 1 sản phẩm cushion không thể thay lõi, độ che phủ thấp và cái puff vô dụng thì mình nghĩ có nhiều option tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt với mùa hè ở VN thì mình chỉ khuyên là đừng tốn tiền vào em nó 😂😂


🍀Nếu bạn ở châu Âu, mình cũng nghĩ là không nên mua 😂trừ khi nó giảm giá, bạn muốn thử cushion xem thế nào và bạn không có khuyết điểm gì trên mặt để che.
🍀Đánh giá chung của mình: 3/5 và sẽ không mua lại

Leave a Reply

