Disappointing products P1

IMG_3600

Post đầu tiên về các sản phẩm gây thất vọng mà mình đã từng dùng qua. Có thể nó không hợp với da mình, nhưng sẽ hợp với da người khác. Vậy nên các bạn hãy coi đây như nguồn tham khảo thôi nhé.

Garnier Ambre Solaire Sensitive Advanced SPF 50

Kem chống nắng tệ nhất quả đất mình từng dùng qua. Mình được biết Garnier hay được các shop xách tay hàng châu Âu nhập nhưng riêng em này hãy tránh ra xa nhé. Chất kem bôi lên mặt trắng 1 cách kinh dị, da bóng như đổ dầu và 1 lát sau khi dùng và ra nắng mặt bắt đầu bị loang lổ. Mình dùng ở bên này khí hậu khô mà còn thế đó nhé. Lần mang về VN dùng mới gọi là kinh khủng.

The Face Shop Blackhead Out White clay nose pack

Tên nghe thì dài nhưng thật ra nó là sản phẩm dùng để lột mụn đầu đen ở mũi ấy. Mùi sản phẩm thì rất dễ chịu, chất mặt nạ thì hơi dính và dày. Nhưng mà vấn đề là nó không nó không giúp loại bỏ mụn đầu đen gì hết. Mình lột ra xong thấy mụn đầu đen vẫn còn nguyên xi, lớp mặt nạ thì có lỗ chỗ đen đen tưởng là mụn đầu đen lột ra nhưng ko phải đâu. Tóm lại là mình cũng ko có mấy niềm tin với loại mặt nạ lột mụn đầu đen ở mũi cho lắm.

Vichy Normaderm Night Detox

Mình mua em này chỉ vì cái tên nghe quá bóng bẩy và đầy mời gọi. Chất kem rất nhẹ, bôi lên ko nhờn dính, thành phần có Salicylic Acid và Glycolic Acid có tác dụng tẩy da chết nhẹ (chắc vì thế nên mới gọi là night detox). Tuy nhiên mình nghĩ sẽ hợp cho các bạn da dầu và sống ở vùng khí hậu nóng ẩm hơn. Chứ với đứa sống ở nơi khô như mình thì sản phẩm này đúng là không phù hợp. Khi mình dùng hadacrie thì mặt còn ra kiểu như ghét trên mặt. Sản phẩm được quảng cáo là giúp vết thâm sẹo mờ đi, kiềm dầu, thu nhỏ mụn – tất cả những cái này mình đều không thấy. Đọc nhiều review thấy trên mạng các bạn da dầu và có mụn khen em này dữ dội lắm, thôi trách mình ko đọc kĩ chọn nhầm sản phẩm. Vậy nếu bạn da dầu và nhiều mụn, hãy thử em này coi sao nhé.

Tạm thời là 3 sản phẩm này khiến mình thấy hơi hối hận khi mua, nhưng như mình đã nói, có thể nó không hợp với mình nhưng sẽ hợp với người khác 🙂 Hãy coi ý kiến của mình như một nguồn tham khảo thôi chứ đừng đánh giá vội sản phẩm nhé.

 

One thought on “Disappointing products P1

  1. Pingback: Những sản phẩm mình đã dùng hết – Empties #1 – Suximi's Corner

Leave a Reply

