Review Laneige Clear C Advanced Effector và Laneige White Plus Renew Original Essence_EX

Mình là một đứa bị nghiện làm trắng da (không phải kem trộn nhé). Đêm qua tình cờ dạo FB thấy có mấy chị quảng cáo kem 300k mà trong 1 tuần hết mụn, se lỗ chân lông, trắng da lên trông thấy và n tác dụng khác.  Bảo là sản phẩm từ Hàn mà google chẳng thấy tên đâu. Mình chỉ muốn nhắn nhủ là nếu 300k mua được 1 loại kem thần dược như thế thì các hãng mỹ phẩm sập từ lâu rồi. Các bạn hãy tỉnh táo khi chọn sản phẩm để sau này không phải hối hận đi chữa da nhé.

Hôm nay mình chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân cũng như 2 sản phẩm làm trắng da của Laneige. Đây cũng là bộ đôi sản phẩm duy nhất mình dùng trong suốt thời gian ở Hàn và mình thực sự thấy được tác dụng của nó nên muốn chia sẻ các tips của mình cũng như review về sản phẩm. Vậy nếu bạn muốn làm trắng da hay lên tone da, hãy đọc tiếp nhé.

Kinh nghiệm bản thân:

  • Luôn bôi kem chống nắng 20’ trước khi ra đường, dù hôm đó có nắng hay mưa hay bão thì vẫn bôi – đặc biệt là nếu phải dùng máy tính thường xuyên.
  • Tẩy da chết 2 lần 1 tuần (tẩy da chết vật lý – các loại scrub, exfoliator có hạt) để loại bỏ tế bào chết trên da, ngăn việc tắc lỗ chân lông và hình thành mụn. Ngoài ra mình còn dùng thêm tẩy da chết hóa học (BHA 2%) và AHA 10%.
  • “You are what you eat” – mình cực kì thấm câu này sau mấy bài học đau lòng. Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, ăn các loại quả nhiều vitamin C như cam, các loại berries, kiwi, dứa, etc. Ăn ít bánh ngọt vs kẹo thôi nhé. Vitamin C được biết đến có tác dụng cực kì tốt trong việc làm sáng da. Ngoài ra hồi đó 1 ngày mình ngậm 2 viên Vitamin C Lemona (của Hàn).
  • Double cleansing method – Rửa mặt 2 lần: cho dù bạn dùng sản phẩm dưỡng có tốt và đắt tiền đến đâu mà da không sạch thì sản phẩm cũn không thể phát huy hết tác dụng được. Bước 1 mình dùng cleansing oil để loại bỏ lớp make up, bước 2 dùng sữa rửa mặt và luôn dùng toner (dùng với hada crie).

 

Bộ đôi làm trắng da của Laneige: Clear C Advanced Effector và White Plus Renew Original Essence _EX

(Cả 2 sản phẩm mình đều đã dùng hết khi ở Hàn nên mình lấy ảnh google nhé)

Laneige Clear C Advanced Effector (~800k 150ml)

clear c

Sản phẩm được quảng cáo là chứa 92.5% chiết xuất Acelora và Acai berry, giàu vitamin C giúp da sáng, đều màu và giúp các dưỡng chất phía sau thẩm thấu vào da tốt hơn. Dạng tinh chất này được dùng sau bước toner và trước tất cả các bước skincare còn lại. Thiết kế thì siêu đẹp nhìn sang và chắc chắn, một phần vì chất liệu bằng thủy tinh (mình đoán thế) nên lọ khá nặng. Đi kèm là 1 hộp cotton pad. Miếng bông được chia làm 2 mặt khác nhau cho sáng và tối. Tuy nhiên mình không dùng nó mà lấy sản phẩm trực tiếp ra tay rồi vỗ đều lên mặt. Mùi thơm dễ chịu, sản phẩm thấm nhanh và không làm khô da. Cảm giác dùng xong da căng mướt thích lắm ấy. Mình chỉ dùng buổi tối. 150ml dùng được khoảng 3 tháng.

Laneige White Plus Renew Original Essence_EX (~850k 40ml)

detail

Sản phẩm chủ đạo của Laneige đã nhận được vô số giải thưởng. Trước khi mua fullsize 40ml, mình đã mua 2 set mini của dòng White Plus Renew (gồm 5 sản phẩm) để dùng thử và khá ưng. Mùi thơm nhẹ, dưỡng ẩm tốt và quan trọng làm da căng sáng. Hồi đó là tháng 8 nắng nóng ở HN, da tay chân mình đen đi khá nhiều nhưng mặt thì không (ơn trời). Vậy nên mình đã quyết định dùng tiếp essence này để xem hiệu quả như nào. Sản phẩm được quảng cáo là làm sáng lên 2 tone da. Cái này thì mình không dám chắc, có trắng lên thật nhưng 2 tone hay 1 tone thì mình không rõ vì suốt ngày nhìn thì sao thấy được sự khác biệt như vậy. Mình dùng e này như là serum luôn. Sản phẩm ko bị kích ứng khi dùng chung với BHA.

Laneige quảng cáo hiệu quả làm trắng da gấp 3.5 lần nếu dùng kết hợp 2 sản phẩm. Cái này thì mình thấy không đúng lắm. hơi quáJ

Kết quả: Mình về VN ai cũng khen trắng với da đẹp lên rất nhiều, mịn màng, da đều màu so với 4 tháng trước. Tất nhiên đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố chứ không chỉ riêng 2 sản phẩm kia (thời tiết, khí hậu, tình trạng da ban đầu, thói quen ăn uống etc). Mình chỉ muốn nói, muốn làm sáng da thì không thể vài ngày được và cũng không chỉ dựa vào các sản phẩm dưỡng da. Nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Sản phẩm đắt hay rẻ không quan trọng, quan trọng là nó có phù hợp với bạn không 🙂

À thêm 1 tips nữa, đó là chống nắng mọi lúc có thể. Nhớ mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang và kính râm mỗi khi ra đường. Và đừng quên kem chống nắng nữa nhé!

Mình không phải chuyên gia skincare với kiến thức chuyên sâu. Đây là những kinh nghiệm của cá nhân mình và hy vọng nó có thể giúp ích cho các bạn dù ít hay nhiều 🙂 Chúc các bạn có 1 mùa hè chơi hết mình nhưng da vẫn trắng hồng hào rực rỡ=)) (bảo mà, mình sợ đen lắm) hehe

2 thoughts on “Review Laneige Clear C Advanced Effector và Laneige White Plus Renew Original Essence_EX

  1. Pingback: Chăm sóc da hàng ngày để có một làn da khỏe mạnh? – Suximi's Corner

  2. Pingback: Review Caudalie Vino Perfect Radiance Serum Complexion – Suximi's Corner

Leave a Reply

