Review mặt nạ KIEHL’S Rare Earth Deep pore cleaning masque

Mình biết đến Kielh’s vì con bạn thân chí cốt làm ở đó, suốt ngày bị nó tiêm nhiễm vào đầu rằng Kielh’s thế này thế lọ thế chai, nó tốt như nào và nên dung sản phẩm gì. Và rồi một ngày mình cũng bị xiêu lòng trước những lời đường mật của nó để từ bỏ 2 thỏi son Tom Phọt đổi lấy 3 sản phẩm của Kielh’s. 3 sản phẩm này mình pick cực kì random vì lúc đó không có internet để check được review. Cả 3 sản phẩm đều được mình mua tại Sân bay Istanbul khi transfer tại đây. Và để các bạn không bị bội thức thông tin, mình sẽ lần lượt review 3 em này nhé.

KIEHL’S Rare earth deep pore cleansing masque – 142g EUR 22

Mình pick em này vì ở đó để 1 bookmark nhỏ ghi là “customer’s favourite”. Mặt nạ này được quảng cáo là làm sạch sâu lỗ chân lông, thu nhỏ mụn và tiêu diệt mụn ẩn. Chất của mặt nạ bên trong cực kì đặc, sản phẩm có mùi kiểu bùn nhưng ko gây khó chịu. Mình chỉ băn khoăn là hạn sử dụng là 12 tháng sau khi mở nắp ko hiểu dung có hết ko?

Trên bao bì sản phẩm có nói là dành cho da thường đến da dầu. Mình thấy khá chính xác vì da khô mà dùng cái này chắc sẽ thấy rát mặt cực kì khó chịu. Vì thực ra da mình cũng ko đến nỗi khô lắm mà để 1 lúc trên mặt còn cảm thấy hơi rát nữa là. Nhưng mình nghĩ đây là 1 sản phẩm tuyệt vời dành cho các bạn da dầu.

Rồi, đến phần quan trọng nhất. Sản phẩm này có đúng như hang quảng cáo và xứng đáng với giá tiền ko? Câu trả lời là có và cực kì đáng. Ngay khi sang đến đây mặt mình bị mọc 1 vài nốt mụn + mụn ẩn do mình vào Sài Gòn trước 1 ngày, dùng các sản phẩm khác dạng travel size và cũng ko chăm sóc dc da tốt như ở nhà. Cộng them việc trên máy bay ngủ mình hay dựa đầu vào cửa sổ và quay mặt vào ghế (toàn những nơi siêu bẩn) à vâng và mụn đã xuất hiện. Phải gọi là super nhạy cảm luôn ấy. Ngày đầu tiền về đến Fin, mình đã bóc em ấy để dùng. Cảm giác lúc đầu bôi lên thấy mát mát thích thích, để tầm 10’ bắt đầu thấy khô lại và hơi rát da. Trên bao bì cũng ghi hướng dẫn là bạn chỉ nên để 10’ thôi nhé. Mình rửa lại bằng nước ấm.

Và ngày hôm sau ngủ dậy, mấy cái mụn đáng ghét bị thu nhỏ thấy rõ và khô dần lại, sau nữa mình chỉ cần dùng cotton pad ấn nhẹ là nhân mụn đi hết cả luôn. Mình dùng sản phẩm 2 tuần 1 lần, và đúng những gì sản phẩm cam kết là làm sạch sâu, làm nhỏ mụn bọc mủ. Còn đối với mụn ẩn thì nó giúp mụn trồi lên là mình đã vui lắm rồi. Trị mụn thì xin nhường bước này cho các sản phẩm khác

Mình đã thử test em này trong một hoàn cảnh khác đó là hôm đấy mình có trang điểm nhẹ (dùng kem chống nắng và cushion), về mình chỉ dùng sữa rửa mặt để rửa và đắp mặt nạ. Khi dùng bước đầu tiên của hadacrie với bông tẩy trang, miếng bông vẫn rất trắng sạch. Vậy nên các bạn có thể thấy khả năng làm sạch của em này rồi nhé.

Đánh giá chung của mình là 4/5. Packaging đơn giản, thậm chí là không có hộp. Mình có nói với đứa bạn mình là “tao nghĩ nên cho them cái hộp với cả cái que nhỏ để lấy sản phẩm cho vệ sinh”J) xong con bé bảo mình đó là packaging concept của Kielhs, tối giản và thân thiện với môi trường=)) À hộp này to với nặng nên chắc mang đi du lịch phải lấy để ra hộp nhỏ nữa ạ 😀

5 thoughts on “Review mặt nạ KIEHL’S Rare Earth Deep pore cleaning masque

  1. Pingback: Cặp đôi hoàn hảo KIEHL’S Midnight Recovery Concentrate và Eyecream – Suximi's Corner

  2. Pingback: Chăm sóc da hàng ngày để có một làn da khỏe mạnh? – Suximi's Corner

  3. Pingback: Review mặt nạ Kiehl’s Tumeric & Cranberry Seed – Suximi's Corner

  4. Pingback: Review mặt nạ Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Purifying mask – Suximi's Corner

  5. Pingback: Review các sản phẩm Kiehl’s – Suximi's Corner

Leave a Reply

