Review máy Hadacrie N2000

Khi mà đang phân vân giữa các thể loại máy rửa mặt thì mình được biết đến Hada Crie của Hitachi. Ơn giời. Máy ngoài chức năng làm sạch mặt thì còn có thêm phần đẩyvà làm lạnh mặt (tùy model). Hura, vậy là sau khi đắn đó lên xuống mình quyết định mua Hada crie N2000 hot and cold. Bài post này nhằm mục đích chia sẻ vs mn trải nghiệm của mình về sản phẩm sau gần 1 năm sử dụng.

GIỚI THIỆU VỀ HADA CRIE N2000 HOT & COLD

Hada crie là gì? Mọi kiến thức mình đọc được cũng là do google và đọc các bài review. Mọi ng có thể tham khảo link này: http://www.loveat1stshine.com/…/chuyen-e-hada-crie-gioi-thi…

Nhìn chung là 1 dụng cụ làm sạch mặt dùng công nghệ ion có tác dụng làm sạch sâu và đẩy dưỡng chất vào sâu trong da. Với phiên bản N2000, máy có 4 bước:

– Bước 1: làm sạch sâu (dùng toner + cotton pad) warm cleansing 3′

– Bước 2: Đẩy dưỡng chất vào sâu 3′

– Bước 3: hot mask (dùng với mặt nạ giấy) 3′

– Bước 4: Cool mask (làm lạnh mặt) 2′

Kết thúc các bước máy sẽ tự động ngắt.

TRẢI NGHIỆM CỦA BẢN THÂN

– Phải nói là cực kì thích. ngày nào về cũng tẩy trang và dùng sữa rửa mặt rồi mà khi dùng bước 1, phần bông tẩy trang vẫn còn đen bẩn. Vậy nên đủ hiểu là da bình thường bẩn đến thế nào. Kiểu mình bị ám ảnh việc làm sạch mặt nên đi về sống chết thế nào cũng phải bò dậy làm đủ các bước mới yên tâm. Bước 1 gọi là hot cleansing nhưng thật ra chỉ warm thôi, máy rung nhẹ nên cực kì thư giãn. Ở bước này nên dùng các loại toner lỏng, có tác dụng làm sạch mặt chứ đừng dùng mấy dạng gel gel giống Nhật Hàn. Thấy cực kì vô dụng luôn =_=

– Bước 2 có 2 cách dùng: dùng cotton pad hoặc ko. Mình thì ko dùng. Sau tất cả các bước skincare, đợi khoảng 15′ cho ngấm thì dùng máy.

– Bước 3: 1 tuần dùng 2 lần. Mình dùng mặt nạ của mấy brand Hàn í

– Bước 4: chờ 10s máy sẽ được làm lạnh xuống dưới 10 độ so vs nhiệt phòng . Cực thích luôn, trc đó mình dùng mặt nạ ngủ nữa. Bước này kiểu như khóa hết tất cả mọi thứ trên mặt để đi ngủ

KẾT QUẢ: mặt sạch:)) đương nhiên. Trước kia lỗ chân lông vùng dưới mắt khá to và nhìn rõ, h nhìn mãi ko thấy đâu=)) thêm nữa là mỗi khi có mụn, vết thâm của em í sẽ cực kì cực kì lâu hết (da độc quá). Vậy mà vết thâm của em mụn gần đây nhất mờ đi cực kì nhanh luôn:)) quá ảo. chắc do các dưỡng chất trị thâm làm trắng được đẩy sâu và phát huy tác dụng hơn.

Mình mang em này sang Hàn Quốc để dùng và sau 4 tháng về thì mọi người ai nhìn cũng bảo da đẹp lên rất nhiều (mình nghe mà mát lòng mát dạ ko bõ công chăm sóc í hehe). Tất nhiên một phần cũng là do những mỹ phẩm mình dùng nữa, tuy nhiên ko thể không phủ nhận được tác dụng của em í.

NÊN MUA HAY KHÔNG?

Nên: nếu rủng rỉnh tiền, muốn nâng cấp việc làm đẹp lên level mới, nếu đủ kiên nhẫn mỗi ngày dành ra 1 tiếng chăm sóc da, nếu muốn cải thiện làn da của mình.

Không: nếu da đang có mụn và trong quá trình trị mụn, da tương đối đẹp, ko cần trị vết thâm hay các vấn đề khác, ko có đủ thời gian

Hy vọng post này sẽ giúp các bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nên mua máy hay không 🙂

Leave a Reply

