Review các màu son cam đất (Espoir, LA girl, Revlon & Mamonde)

Có ai bị cuồng son cam đất giống mình không?  Mình bị thích đến mức cứ đi xem dòng son nào là xem nó có màu cam đất hay hồng đất ko ấy 😦

IMG_4315
Ánh sáng tự nhiên và mình không chỉnh màu gì hết nhé
  • Rẻ nhất và cũng được việc nhất – Mamonde creamy tint (màu số 33): em này mình mua khi sale có 80k màu cam đất nhưng vẫn khá tươi. Son dạng kiểu bút chì. Màu bám tương đối lâu (2-3h) và ko gây khô môi. Đánh lên khá là lì.
  • Nhiều dưỡng nhất – Revlon Super Lustrous: thiết kế cực chắc chắn. mình mua tình cờ khi thấy ở Watson Bangkok sale nên vào thử. Mua vì quá rẻ (100k) nhưng về thì quá ưng. Son hơi bóng nhẹ (rất nhẹ), chất son mướt, son giữ rất lâu trên môi (lớp bóng đi hết nhưng màu son vẫn dc giữ lại). Khi uống nước vẫn để lại vệt trên thành ly. Có lần mình quên son dưỡng ở nhà mà để cũng ko bị khô môi
  • Thích nhất quả đất – Espoir modest: chất son lì nhưng ko khô môi nhiều. Bám lâu. Màu không quá trầm nhưng ko quá tươi. Chất son hơi bột 1 chút xíu và nếu không dưỡng môi cẩn thận nhìn sẽ lộ vân môi. Tuy nhiên đấy không phải là vấn đề với mình nên mình vẫn cực kì cực kì thích em này.
  • Khô nhất – MAC persistence: Thỏi son MAC đầu tiên của mình. Mặc dù đã biết là nó khô rồi nhưng ko ngờ lại khô như vậy=)) Màu này trầm nhất, gần giống nâu luôn ấy. Hơi hối hận vì nếu mua Taupesẽ sáng hơn. Thôi đổi gió vậy. Độ bền độ bám chắc ko phải nói nữa nhỉ 😉 Trên ảnh thì màu son nhìn có vẻ hơi trầm, tuy nhiên đánh trên môi (đối với mình) thì ra rõ rệt màu cam đất trầm.
  • Dính nhất nhưng màu đẹp nhất – L.A Girl: lúc đầu thỏi son hơi khiến mình thất vọng vì son rất lâu khô. Để 1 thời gian khi bặm môi vẫn thấy hơi dính dính rất ghét. Tuy nhiên vớt vát dc cái màu lên đẹp, đều tuy nhiên mùi son hơi khó chịu.

Lúc đầu công nhận là mình cũng chạy theo xu hướng màu cam đất và hồng đất, nhưng rồi nhận ra đánh cực kì hợp nên đi đâu cũng chỉ nhằm 2 màu này để mua thôi 😀

4 thoughts on “Review các màu son cam đất (Espoir, LA girl, Revlon & Mamonde)

  1. thư

    mình ở việt nam. thật sự rất muốn trải nghiệm màu 240 của em Relvon nhưng không tìm được nơi bán. Có thể giúp mình không? cảm ơn

    1. Ơ tên dòng son là gì vậy bạn? Từ ngày ko sống ở Hàn nữa mình cũng chưa mua lại son Hàn bao giờ. Nhưng mamonde giá rẻ lại quá ổn nên muốn mua lại:)))

Leave a Reply

