Review Innisfree long wear cushion

Nhân dịp Innisfreeworld sale 50% cushion thì mình cũng đú đởn tậu 1 em về. Tuy nhiên trong lúc hý hửng order có order nhầm màu :(( Lúc đầu cũng hơi có hối hận nhưng giờ cũng hết rồi. Lý do giải thích phía dưới ạ!

Giá trên Web khi chưa sale là 20$, còn mình mua là 12$. Mình mua luôn cả refill là 7$ thôi!

Hộp bên ngoài không có gì đặc sắc ngoài việc được in trên giấy recycle

Cushion là gì?
Trước khi dùng cushion mình cũng chỉ nghĩ đơn thuần là 1 loại kem nền thay cho foundation, BB cream hay CC cream mà thôi. Google ra thì cũng đúng thật:)) Theo dep.com.vn, cushion là “tên gọi tắt của các loại kem nền dạng nước, ủ trong đệm mút chứa nhiều lỗ khí. Đi kèm có bông phấn dùng để tán đều lên mặt”

Cảm xúc đầu tiên khi dùng cushion đó là quá ảo diệu. Kiểu vừa đánh xong da căng mịn, trắng bóng và bắt sáng rất tốt. Do order nhầm màu sáng nhất nên khi đánh xong da mình sẽ sáng hơn vùng da cổ 1 chút ( nhưng không đến nỗi quá khác biệt). Lúc đó mình cảm thấy rất hối hận và xót tiền :(( nhưng rồi khoảng độ 30′ sau, màu bắt đầu xuống dần và blend hoàn toàn vào da khiến mình cực kì hài lòng. Vậy nên mình suggest là khi mua có thể mua tông màu sáng hơn da thật 1 tông, khi xuống tông màu sẽ vừa chứ không bị xỉn mặt.

Về độ che phủ và thời gian cushion “đẹp” trên mặt. Mình test thử 1 lần chỉ dùng cushion, 1 lần khác dùng primer thì thấy khi dùng primer lớp phấn sẽ giữ được lâu hơn. Độ che phủ dừng ở mức trung bình đối với 1 đưa da còn nhiều vết thâm mụn và sẹo như mình. Nhưng như vậy đã là quá okie rồi. Sau 1h, lớp phấn xuống và nhìn rất tự nhiên:))

Để tăng độ che phủ và lâu trôi thì mọi ng dùng thêm primer, concealer và phấn phủ.

Túm lại là với số tiền bỏ ra + công dụng của em í thì mình nghĩ đây là 1 sự đầu tư khá hợp lý. Sau khi post lên FB thì các bạn của mình có suggest thêm của Hera, IOPE, Laneige và Missha. Tuy nhiên điều kiện chưa cho phép nên mình cũng chưa thử được hết 😀 Chúc mọi người sẽ tìm được cushion phù hợp :X

p/s: Không chụp được cái ảnh nào tử tế khi đánh cushion nên edit sau ạ 🙂

Leave a Reply

